QC Thông cáo báo chí Lễ khai giảng & Trao bằng tốt nghiệp năm 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bạch quang vũ, 12/12/17.

  1. bạch quang vũ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Nơi ở:
    Củ Chi - Tp.HCm
    THÔNG CÁO BÁO CHÍ LỄ KHAI GIẢNG & TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2017

    [TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN]​



    Sáng ngày 03.12.2017, tại trụ sở trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn (83A Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, TPHCM) đã diện ra Lễ Khai giảng và Tốt nghiệp năm 2017. Đây là điểm đánh dấu mốc quan trọng cho 2 sự khởi đầu: đó chính là bắt đầu của các tân khoa niên khóa 2015 – 2017 sẽ bước vào cuộc sống của người đi làm – chinh phục sự nghiệp và góp sức mình vào lực lượng lao động chất lượng cao của Việt Nam và các nước. Cùng với đó có một khởi đầu nữa của các em học viên mới niên khóa 2017 – 2019 sẽ bắt đầu thời gian học tập tại trường.



    Với hơn 800 tân khoa được công nhận tốt nghiệp và hơn 1200 tân học viên, buổi lễ có sự tham dự của các đại diện cao cấp đến từ Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ: Ông Nguyễn Thanh Sơn, Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Hội đồng Quản trị Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ; Bà Nguyễn Thị Quang Ngọc – Giám đốc Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ; Ông Châu Văn Dưỡng – Giám đốc phụ trách phía Nam khối College của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ; Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên thuộc Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ; hơn 200 phụ huynh và đông đảo các đơn vị tuyển dụng là các bệnh viện, trường học, doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nghi thức tung nón lễ tốt nghiệp trường Bách Khoa Sài Gòn

    Sự kiện diễn ra trong không khí trang nghiêm thông qua nghi thức công nhận và trao bằng tốt nghiệp. Không khí của buổi lễ chắc chắn sẽ là động lực lớn để các tân học viên tiếp tục tinh thần học tập và sáng tạo của trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn.



    Đặc biệt, đồng hành cùng các tân khoa và tân học viên tại buổi lễ của trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn là các suất học bổng được trao bởi các đối tác liên kết là các bệnh viện và các doanh nghiệp tuyển dụng. Đây là nghĩa cử làm lan tỏa cảm hứng tích cực, khích lệ tinh thần học tập tới các bạn trẻ mà các đối tác muốn gửi gắm.



    Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn trân trọng cảm ơn các bệnh viện, trường học, doanh nghiệp, các vị phụ huynh, các đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ đã tạo nên sự thành công của Lễ Khai giảng & Tốt nghiệp năm 2017.



    Trân trọng cảm ơn

    (Hết thông báo)



    Liên hệ thông tin truyền thông: Thân Thảo – Manager of Training partnership & Corporate relations.

    Điện thoại: 0938357358

    Email: thao.than@bachkhoasaigon.edu.vn

    Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn là thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE), là đơn vị chuyên trách đào tạo chính khối ngành chăm sóc sức khỏe như Điều Dưỡng, Dược sĩ, Y sĩ… bên cạnh các ngành Sư phạm mầm non, Marketing, Kế toán….

    Chương trình đào tạo của trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn xây dựng hướng theo chuẩn CDIO, hướng đến & hiện đang thực hiện theo mô hình lấy nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp (là các bệnh viện, phòng khám, các trường mầm non…) là tiêu chí giảng dạy với thời gian đào tạo từ 1 năm (đối với học viên đã hoàn tất 1 chuyên ngành khác, có nguyện vọng bổ sung thêm chuyên ngành 2); hoặc 2 năm (đối với học viên đã hoàn tất bậc Trung học Phổ thông hoặc tương đương); hoặc 3 năm (đối với học viên đã hoàn tất bậc Trung học Cơ sở).

    Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn đồng thời hiện cũng đào tạo chương trình liên thông Cao đẳng, Đại học trực tiếp tại trường cùng với các đơn vị là thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ và các trường Đại học chất lượng cao có truyền thống đào tạo khối ngành về chăm sóc sức khỏe để đảm bảo sự đa dạng nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp, cũng là tạo điều kiện cho sự học tập không ngừng, liền mạch và tiết kiệm thời gian cho đông đảo học viên của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn.
     
    #1

Chia sẻ trang này