QC Thoi trang thiet ke đến từ liveevil việt nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 23/10/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Thời trang thiết kế ngày ấy được gắn mác “sang chảnh”, “không thể với tới”. thời trang thiết kế luôn được các quý cô yêu thích
    Liveevil là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.

    PHONG CÁCH
    Phong cách quyến rũ, tinh thần hiện đại là cảm hứng cho mọi thiết kế của Liveevil. Liveevil cũng mong rằng, các thiết kế của thương hiệu thoi trang thiet ke sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của quý cô,
    Đi theo tôn chỉ ấy, Liveevil lựa chọn 2 sắc màu đen – trắng cổ điển làm tone màu chủ đạo cho các trang phục, xu hướng luôn phù hợp với bất kì thời điểm
    Liveevil tự tin rằng mọi sản phẩm của thương hiệu được tạo phom chuẩn chỉnh, không hề thua kém bất cứ thương hiệu cao cấp nào trên thế giới.
    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH



    THÀNH QUẢ


    Không gì tuyệt vời hơn được chứng kiến khách hàng toả sáng trong trang phục từ Liveevil!
    Từ đó, thời trang thiết kế cao cấp – một phân khúc cao hơn của thời trang thiết kế ra đời tại Việt Nam.
    Phom dáng

    Đối với bất cứ thương hiệu đầm dự tiệc thiết kế cao cấp nào, việc tạo phom là điều đầu tiên cần lưu ý.
    Chất liệu hoàn thiện phần nhìn của một thiết kế bên cạnh phom dáng, là nền tảng cơ bản nhất để các nhà thiết kế có thể thỏa sức thi triển những ý tưởng sáng tạo của mình.
    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy thiết kế cao cấp dành cho riêng mình, Liveevil chính là điểm đến phù hợp.


    Đường cắt

    Đây là một phương pháp dựng mẫu trực tiếp trên cơ thể người thông qua mô hình cấu trúc người làm bằng mút, xốp để có thể ghim, đính, tạo hình trang phục trên đó.

    [​IMG]

    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil

    Mua tại cửa hàng không nhận đổi trả trong mọi trường hợp.( trường hợp hàng lỗi do sản xuất , Liveevil sẽ hỗ trợ đổi cái khác cùng mẫu).
    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Không ngâm,giặt sản phẩm bằng chất tẩy mạnh.Giăt từng sản phẩm riêng biệt Giặt nhẹ tay , giặt bằng nước xả vải.Không sử dụng chất tẩy. Tránh ủi khi sản phẩm quá khô. Nên sử dụng bàn là hơi nước, tuy nhiên tránh trường hợp để nước bị nhỏ suống sản phẩm, và ủi bề mặt trái của sản phẩm.
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Có thể giặt máy, với nước lạnh đối với trang phục trơn, không có hoạ tiết vẽ tay Không dùng nước xả mềm – nước thơm vải Giặt bằng tay bằng dầu gội, sữa tắm nếu trang phục có hoạ tiết vẽ tay
    THANH TOÁN
    Khi nhận được chuyển khoản của bạn shop sẽ nhắn tin hoặc sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho bạn để xác nhận. hàng đựơc ship đi trong ngày, khi chuyển hàng Liveevil sẽ gửi kèm bạn thông tin số vận đơn để cho bạn thuận tiện hơn trong việc kiểm tra tình trạng đơn hàng.

    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989

    Để thông tin được chính xác và phản hồi nhanh chóng bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu bên. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi trả lời trong thời gian sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này