QC THỜI GIAN HỌC CỦA CÁC KHÓA ĐÀO TẠO THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocnoithatkientruc, 24/10/20.

  1. hocnoithatkientruc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/10/20
    Thiết kế nội thất là một môn học chuyên ngành biệt lập, nên chính vì như vậy nếu bạn học tại các trường đại học thì các bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài là từ 4-5 năm, vì ngoài niên học chuyên ngành các bạn sẽ mất tương đối nhiều thời kì cho các môn đại cương và thời gian học đa phần sẽ là học lý thuyết ít chú trọng thực hành. hiện nay đã có mặt các trung tâm đào tạo riêng biệt ngành nghề thiết kế nội thất. Dựa theo nhu cầu học của các học sinh, hiện giờ, các khoá học thiết kế nội thất được chia làm 3 loại:
    • Khoá học ngắn hạn, thời gian từ 6 - 8 tháng.
    • Khoá học trung hạn, thời gian từ 9 tháng - 1 năm.
    • Khoá học dài hạn, kéo dài khoảng 1,5 - 2 năm.
    Có tương đối nhiều khoá học thiết kế nội thất với nội dung học phù hợp theo nhu cầu của người học.

    KHOÁ HỌC NGẮN HẠN

    Đây là khoá học có thời gian học tập ngắn nhất, chỉ trong 6 tháng, Nhưng học viên vẫn được dạy đầy đủ các kỹ năng nền tảng và nâng cấp để biến thành một nhà thiết kế nội thất sau khoá học. Với thời gian học tập ngắn, do đó, chương trình đào tạo cũng được thiết kế với tối ưu nhất trong khoá học: cơ sở mỹ thuật, tư duy thiết kế, các phần mềm thiết kế nội thất, chất liệu vật liệu, các khả năng thi công, tử vi phong thủy căn bản và thực hành làm dự án thực tế.

    Lợi thế khi lựa chọn khoá học này, thời gian học ngắn, kiến thức và kỹ năng tập trung và tối ưu, phù hợp với những học viên đang ở giai đoạn đầu, chưa chắc chắn mình có thực sự phù hợp với ngành nghề này hay không.
    • Thời gian khóa học thiết kế nội thất cấp tốc học trong bao lâu
    • Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn Và Cơ Hội Việc Làm Sau Khi Tốt Nghiệp
    KHOÁ HỌC TRUNG HẠN

    Đây là một khoá học lý tưởng với nhiều phần học viên. Thời gian học của khoá học này từ 9 tháng đến 1 năm, với nội dung nâng cao hơn về mỹ thuật trong thiết kế nội thất, học chuyên sâu hơn các chất liệu vật liệu nội thất. Với khoá học này, học viên sẽ có thời gian thực hành nhiều hơn, đơn giản và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nghề.

    KHOÁ HỌC DÀI HẠN

    Khoá học này thường kéo dài khoảng 1,5 – 2 năm. Với thời gian học dài, học viên sẽ được đào tạo biến thành một NTK nội thất 1 cách bài bản và trọn vẹn nhất.
    Bên cạnh những môn học như bên trên khoá học trung hạn và ngắn hạn: cơ sở mỹ thuật, tư duy thiết kế, các phần mềm thiết kế nội thất, vật liệu, các khả năng thi công, tử vi phong thủy cơ bản,.. Thì khoá học này giúp học sinh thẩm thấu ngành giỏi hơn bằng các môn học đầy thú vị như: học vẽ, học cơ sở mỹ thuật, mày mò về các nền văn hoá,...

    KHÓA THIẾT KẾ DÀI HẠN LIỆU CÓ TỐT HƠN NGẮN HẠN?

    Với khoá học ngắn hạn (6 - 8 tháng), bạn cũng đều có thể nắm được đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về thiết kế nội thất ở mức khá, hoàn toàn có thể làm được việc ở mức căn bản nhất. Nếu bạn là người hạn chế về thời gian, không thể tham dự khóa huấn luyện dài hạn, bạn vẫn có thể yên tâm vì chất lượng tốt đào tạo các khóa đào tạo ngắn hạn vẫn rất có thể cung ứng đủ lượng kỹ năng và kiến thức để bạn có thể làm việc.
    dẫu thế, thời gian để vượt qua mức căn bản này và để đạt được mức độ giỏi, giỏi thì là khó và tốn nhiều thời gian, dựa vào cả vào sự cố gắng và khả năng của mình bạn chứ không phải do nơi đào tạo. chính vì thế, để rất có thể biến thành một nhà thiết kế nội thất xuất sắc, bạn phải mất cả quá trình thực chiến ít đặc biệt là 5 năm trở lên, khi bạn đã trau dồi đủ tay nghề nhờ trải qua nhiều dự án thực tế.

    Do đó, khóa đào tạo thiết kế ngắn hạn cũng đều có thể đem đến hiệu qủa tốt và thậm chí còn hoàn toàn có thể cao hơn một khóa học dài hạn, nếu bạn có năng lực học hỏi và chia sẻ, tiếp thu nhanh và tìm hiểu những cái mới để củng cố cho công việc của mình.
    Học thiết kế nội thất luôn cần được cập nhật kiến thức và kỹ năng liên tục.
    Và tất nhiên, sau đó 1 khoá học về thiết kế nội thất công sở, bạn phải nỗ lực làm việc thật nhiều để tích luỹ cho chính bản thân nhiều kinh nghiệm. Song song đó, bạn cần liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất công sở mới, để hợp với thời buổi và khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này