QC Thời trang nữ cao cấp được thiết kế tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 18/7/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Vài năm trước, khái niệm “Thời trang nữ thiết kế cao cấp” còn rất xa lạ với các tín đồ thời trang.. đằng sau sự yêu thích đó là 5 lí do dễ nhận ra
    Liveevil là thương hiệu thời trang đầm thiết kế cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.
    [​IMG]
    PHONG CÁCH
    cảm hứng cho mọi thiết kế đầm dự tiệc thường xuất phát từ phong cách hiện đại ,quyến rũ từ những ngày dạo phố thảnh thơi, nơi công sở trang trọng cho tới những sự kiện quan trọng.
    2 màu sắc trắng và đen sẽ là màu tone chủ đạo của liveevil luôn phù hợp xu hướng ở bất cứ thời điểm nào. luôn luôn thay đổi làm mới
    Liveevil tự tin rằng mọi sản phẩm của thương hiệu được tạo phom chuẩn chỉnh, không hề thua kém bất cứ thương hiệu cao cấp nào trên thế giới.
    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

    tinh thần nghệ thuật còn là dấu ấn sáng tạo. giúp cho liveevil là thương hiệu đi tien phong trong việc chia sẽ những cái nhìn thú vị về thời trang
    không chỉ đem thời trang thiết kế tới cho khách hàng
    THÀNH QUẢ


    Không gì tuyệt vời hơn được chứng kiến khách hàng toả sáng trong trang phục từ Liveevil!
    Luôn bắt trọn xu hướng nhanh chóng, Liveevil thêm vào các thiết kế của mình những nút thắt cách điệu - mang đến những trang phục vừa thoải mái lại hợp mốt cho quý cô.
    Tại các cửa hàng thời trang cao cấp nội địa, các tín đồ thời trang có thể trải nghiệm những sản phẩm hợp mốt với giá cả vừa phải, mà không thua kém hàng hiệu nước ngoài.
    Phom dáng

    Phom dáng quyết định 80% diện mạo hoàn chỉnh của chiếc áo.
    Bên cạnh kĩ thuật tạo phom hay cắt xẻ, chất liệu là yếu tố quan trọng thứ 2 mà các thương hiệu thời trang thiết kế đặc biệt chú ý. Chất liệu hoàn thiện phần nhìn của một thiết kế bên cạnh phom dáng, là nền tảng cơ bản nhất để các nhà thiết kế có thể thỏa sức thi triển những ý tưởng sáng tạo của mình.



    Đường cắt

    Thông thường, các nhà thiết kế từ các thương hiệu cao cấp sẽ thiết kế mẫu trên manequin.
    Các NTK sẽ dựng mẫu trên chính hình nộm, rồi sau đó họ lại một lần nữa thử ốp (mặc) trên người thật và lại điều chỉnh cho chính xác để may hoàn thiện.
    Có như vậy, phom dáng cũng như đường cắt của đầm thiết kế mới sắc gọn và chuẩn chỉnh, hoàn thiện tinh tế tới tay khách hàng.

    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil

    Điều kiện đổi: mặt hàng phải trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem , nguyên mác, chưa qua sử dụng, chưa giặc giũ và có hóa đơn tương ứng.
    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Không ngâm,giặt sản phẩm bằng chất tẩy mạnh.Giăt từng sản phẩm riêng biệt Giặt nhẹ tay , giặt bằng nước xả vải.Không sử dụng chất tẩy.
    Khi không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, khách hàng nên bảo quản sản phẩm trong những bao gối bằng cotton,
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Phơi trong mát, thích hợp phơi khô bằng gió
    Giũ mạnh vài lần khi phơi để giữ nếp
    THANH TOÁN


    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989

    Các yêu cầu của quý khách hàng sẽ được xử lí trong 48 giờ làm việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này