QC Thời trang cao cấp hiện đại liveevil

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 27/8/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Thời trang thiết kế cao cấp những năm trước còn khá xa lạ đối với tín đồ thời trang thời ấy . đằng sau sự yêu thích đó là 5 lí do dễ nhận ra
    Liveevil là thương hiệu thời trang váy thiết kế cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.

    PHONG CÁCH
    cảm hứng cho mọi thiết kế thường xuất phát từ phong cách đầm dự tiệc hiện đại ,quyến rũ Liveevil cũng mong rằng, các thiết kế của thương hiệu sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của quý cô,
    Đi theo tôn chỉ ấy, Liveevil lựa chọn 2 sắc màu đen – trắng cổ điển làm tone màu chủ đạo cho các trang phục, Song, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như theo dòng chảy biến đổi không ngừng nghỉ của thời trang, Liveevil vẫn liên tục làm mới mình,
    Cùng đội ngũ là những con người thấu hiểu, đam mê thời trang mãnh liệt nên thương hiệu liên tục cập nhất các xu hướng thời trang thiết kế cao cấp hiện đại, để các tín đồ thời trang có thể thỏa sức mua sắm, bổ sung thêm những item thời thượng nhất khi ghé thăm 2 cửa hàng.
    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

    Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và quyến rũ của các quý cô, Liveevil mang đến các sản phẩm đầm thiết kế cao cấp với chất lượng tuyệt vời cho các tín đồ thời trang.
    Không chỉ đơn thuần đem đến cho khách hàng các thiết kế thời trang hay xu hướng,
    THÀNH QUẢ

    [​IMG]


    Váy thiết kế hiện tại không còn lạ lẫm với quý cô, khi trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu thời trang thiết kế, đa dạng màu sắc và phong cách. Song, không phải giá cả mà 3 tiêu chuẩn dưới đây là điều cần lưu ý để quý cô có thể lựa chọn được một chiếc váy thiết kế cao cấp, xứng đáng với số tiền bỏ ra.
    Phom dáng

    Phom dáng quyết định 80% diện mạo hoàn chỉnh của chiếc áo.
    Bên cạnh đó, phom áo ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ ngoài của người mặc.
    Bên cạnh kĩ thuật tạo phom hay cắt xẻ, chất liệu là yếu tố quan trọng thứ 2 mà các thương hiệu thời trang thiết kế đặc biệt chú ý. Các chất liệu được thương hiệu cao cấp tin dùng, luôn mềm mại và nâng niu làn da, để người mặc tự do sải bước.
    Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil là điểm đến mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.


    Đường cắt

    Thông thường, các nhà thiết kế từ các thương hiệu cao cấp sẽ thiết kế mẫu trên manequin.
    Các NTK sẽ dựng mẫu trên chính hình nộm, rồi sau đó họ lại một lần nữa thử ốp (mặc) trên người thật và lại điều chỉnh cho chính xác để may hoàn thiện.


    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil

    Thời gian đổi hàng : mua trực tiếp tại cửa hàng( 3 ngày kể từ ngày mua hàng) , khách mua online ( 3 đến 5 ngày kể từ ngày nhận hàng).
    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Không phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời ,nên phơi ở nơi mát , thoáng khí.
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Cần phân biệt giặt riêng màu đậm (đen, đỏ, xanh navy, nâu, xanh ve chai, …) và màu nhạt khi giặt chung với các sản phẩm khác.
    THANH TOÁN
    Khi nhận được chuyển khoản của bạn shop sẽ nhắn tin hoặc sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho bạn để xác nhận. hàng đựơc ship đi trong ngày, khi chuyển hàng Liveevil sẽ gửi kèm bạn thông tin số vận đơn để cho bạn thuận tiện hơn trong việc kiểm tra tình trạng đơn hàng.

    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989
     
    #1

Chia sẻ trang này