QC Think Education Group - nơi kết hợp giữa học thuật và kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duhocquocanhiec, 8/12/18.

  1. duhocquocanhiec PageRank 0 Member

    Du học Úc Think Education Group sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi bạn quyết định du học chương trình Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng và các ngành liên quan đến Thiết kế Mỹ thuật tại Úc.

    [​IMG]

    Du học Úc

    Tại sao lựa chọn du học Úc Think Education Group

    Think Education Group luôn tự hào là tổ chức giáo dục hàng đầu khi du học Úc, quy tụ các trường chất lượng và uy tín nhất. Think Education Group tự hào cam kết cung cấp cho sinh viên kiến thức, kinh nghiệm và thái độ khẳng định vị trí vượt trội của mình trong các ngành nghề chuyên môn.

    Điểm tạo nên sự khác biệt của Think Education Group chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức học thuật và kinh nghiệm thu được từ quá trình thực tập.

    [​IMG]

    Think Education Group

    Sĩ số lớp học nhỏ, tạo điều kiện cho sinh viên được quan tâm chu đáo và dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của giáo viên mỗi khi gặp khó khăn.

    Với kỹ năng có được từ các giờ thực tập tại các cơ sở công nghiệp, sinh viên của trường hoàn toàn tự tin kiếm được việc làm tốt trong các công ty hay tập đoàn hàng đầu tại Úc.

    Đặt biệt, Think Education Group có nhiều suất học bổng giá trị cho du học sinh, giúp bạn có thêm động lực và trang trải tài chính.

    Các trường học tại Think Education Group

    Think Education Group bao gồm 7 học viện và trường cao đẳng, trong đó nổi bậc nhất là:

    • Trường Cao đẳng Khách sạn và Du lịch William Blue
    Các chương trình Cao đẳng và Đại học được công nhận quốc tế: Quản trị lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản trị Sự kiện, Ẩm thực thương mại.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Khách sạn và Du lịch William Blue

    • Trường Cao đẳng Thiết kế Billy Blue of Design
    Đào các các chương trình Cao đẳng và Đại học chuyên ngành Thiết kế: Communication Design, Branded Fashion Design, Digital Media Design, Commercial Interior Design, Residential Interior Design.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Thiết kế Billy Blue of Design

    Yêu cầu nhập học chung:

    Học sinh tốt nghiệp THPT, IELTS 5.5 (Tương đương) cho bằng cao đẳng liên kết, IELTS 6.0 (Học thuật) cho bằng cử nhân (không kỹ năng nào dưới 6.0).

    Think Education Group đào tạo và cấp bằng cho 4,000 sinh viên tại 3 trụ sở chính tại New South Wales, Victoria and Queensland.

    Ngoài nửa số sinh viên người bản xứ, Think Education Group còn là ngôi nhà chung của sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau trên thế giới.

    Think Education Group thật sự là lựa chọn tối ưu khi du học Úc. Ngoài những chia sẻ trê, nếu bạn còn thắc mắc gì cần được giải đáp vui lòng liên hệ đến Trung tâm tư vấn du học Quốc Anh IEC.

    Công ty Tư vấn Du học Úc - Quốc Anh IEC
     
    #1

Chia sẻ trang này