QC Thiết lập ngôi nhà thông minh bằng thiết bị báo trộm giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 27/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Bạn đã nghe nhiều về điện thoại thông minh, thậm chí TV thông minh, robot thông minh nhưng đã bao giờ bạn nghe nói về việc thiết lập một ngôi nhà thông minh? Điều đó hoàn toàn có thể chỉ với các thiết bị điện thông thường và các báo trộm giá rẻ. Đó sẽ là ngôi nhà mà mọi quy trình, các thiết bị điện đều phục vụ con người tối ưu nhất. Ví dụ, đèn chiếu sáng với chức năng tắt, bật được điều khiển bằng tiếng vỗ tay, sử dụng điều khiển từ xa cho quạt, cổng ra vào…Chuông cửa có hình thay cho việc sử dụng cửa và khóa cửa, chuông cửa thông thường…Báo trộm giá rẻ làm nhiệm vụ như người vệ sĩ bảo vệ ngôi nhà của bạn trong mọi điều kiện – ban đêm hay ban ngày.


    [​IMG]

    Tạo ra một ngôi nhà thông minh với các thiết bị báo trộm giá rẻ làm tăng giá trị nội tại của một gia đình, cũng như tạo ra một môi trường sống an toàn, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Có rất nhiều các thiết bị báo trộm có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn về nhu cầu này. Hầu hết các thiết bị mà chúng tôi đang nói tới đều dễ dàng lắp đặt, sử dụng và mọi gia đình đều có thể tiếp cận.

    Không cần phải là tỷ phú đô la như Bill Gates, không còn là giấc mơ xa vời, bạn vẫn có thể sở hữu nhà thông minh đẳng cấp của chính mình ngay tại Việt Nam với máy báo trộm.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu ngay các thiết bị báo trộm giá rẻ hoặc gói lắp đặt báo trộm nhanh chóng, chất lượng và chế độ sau bán hàng hoàn hảo nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ lắp đặt báo trộm tại Hà Nội của công ty chúng tôi.

    Số điện thoại: 0934 999 301, email anninhngaydem@gmail.com

    Địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này