Chia sẻ Thiết kế website tại Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi anhanh12121, 12/11/22.

  1. anhanh12121 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/22
    Thiết kế website chuẩn SEO là gì?
    SEO là thuật ngữ viết tắt của Search Engine Optimization hay còn được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tác phẩm tốt nhất cho một thiết kế trang web. Trang web thiết kế là tạo ra một trang web bao gồm nhiều trang nhỏ được làm lại thành một trang web với đầy đủ các yếu tố cần thiết để phục vụ cho doanh nghiệp.

    Nếu bạn tổng hợp chúng lại với nhau, thiết kế trang web chuẩn SEO là thiết kế và tạo ra một trang web được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm các web tối ưu phương pháp hay nhất mà các nhà thiết kế cần tuân thủ khi xây dựng trang web.

    Tại sao thiết kế trang web chuẩn SEO lại quan trọng?
    Nếu web trang của doanh nghiệp bạn có một giao diện đẹp nhưng lại không thân thiện với các thiết bị di động và trang tải chậm tốc độ. Vì vậy, bạn sẽ không thể đưa ra bất kỳ trang web nào của công ty đó.

    [​IMG]Mặc dù các phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo PPC rất tốt để tăng lượng truy cập, nhưng điều quan trọng là phải tìm cách để tăng lượng truy cập trang web miễn phí và truy cập một trong kết quả của trang tìm kiếm. tool.

    Hãy cùng điểm qua một số lợi ích hàng đầu của thiết kế website chuẩn seo.

    Thiết kế website chuẩn SEO tăng lưu lượng truy cập miễn phí
    Lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của bạn là bất kỳ loại lưu lượng truy cập nào từ các công cụ tìm kiếm không được trả tiền. Đây là trang web của những người được tìm thấy sau khi tìm kiếm thứ gì đó trên Google và duyệt qua phần đầu của các trang web.

    Vì trang web có nhiều lượt truy cập, hãy tự tìm kiếm, từ đó google sẽ đánh giá trang web của bạn cao hơn. Tạo sự tưởng tượng từ google, nên an toàn khi trang web của bạn đều có kết quả lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Đây là lý do tại sao bạn muốn thiết kế website chuẩn SEO và tối ưu hóa trang web của mình tốt nhất có thể để tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trên Google.

    Thiết kế trang web chuẩn SEO thu hút lưu lượng truy cập từ cao cấp
    Khi ai đó thực hiện tìm kiếm trên Google, đó là bởi vì họ có một vấn đề, phân tích cụ thể mà họ hy vọng sẽ tìm thấy thông tin. Và khi trang của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm trả lời được các câu hỏi họ đang tìm kiếm, họ sẽ thông qua trang của bạn.

    Có thể họ sẽ không thực hiện chuyển đổi ngay sau khi phát hành trang web của bạn, nhưng họ đã biết đến trang web của bạn và biết rằng họ có thể quay lại trang web của bạn khi họ có bất kỳ câu hỏi nào và câu hỏi nào khác . Nhận thức về đầu hàng thương hiệu với vị trí xếp hạng đầu là lý tưởng để tăng cường chuyển đổi, tất cả đều do họ tìm kiếm thứ gì đó trong ngành của bạn.

    Có thể tự nhiên lưu lượng truy cập từ người dùng có mục tiêu cao có giá trị hơn rất nhiều so với các lưu lượng truy cập khác, đó là lý do tại sao quan trọng là phải tối ưu hóa trang web chuẩn SEO để tăng trưởng thứ hạng trên tìm kiếm công cụ.

    Thiết kế trang web chuẩn SEO tăng trải nghiệm người dùng
    Mỗi đô la đầu tư vào UX mang lại 100 lợi nhuận nhưng đó không phải là lợi ích duy nhất. Nếu bạn muốn nâng cao thứ hạng, trang web của bạn cần phải được tối ưu hóa SEO nhưng cũng phải thân thiện với người dùng. Google đã thay đổi một số thuật toán của mình cho các liên quan số chỉ để trải nghiệm người dùng được đưa vào trang web xếp hạng.

    Một số tiêu chuẩn thiết kế trang web chuẩn seo để tăng trải nghiệm người dùng bao gồm:

    • Thời gian ở lại trang web
    • Di động thiết bị
    • Tỉ lệ nhấp
    Cải thiện thiết kế website chuẩn SEO trang web của bạn là một yếu tố thiết yếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Nó đảm bảo trang web của bạn đang hoạt động tốt và bạn có thể truy cập có thể dễ dàng điều hướng, vì vậy họ có thể tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm trên trang web.

    Google luôn muốn người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, google sẽ không để những trang web kém chất lượng đến với người dùng của họ. Vì vậy, có một trang web xếp hạng cao sẽ được xây dựng vui lòng tin tưởng với người dùng đồng thời giúp họ tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

    Thiết kế website chuẩn SEO tiết kiệm tối đa ngân sách tiếp thị
    Chiến lược SEO thường sẽ mất một khoảng thời gian dài để thực hiện, nhưng các lượt truy cập luôn có xu hướng miễn phí. Nhiều chủ doanh nghiệp có thể tự mình đưa ra các thông số SEO với một chút kiến thức về trang web, hoặc họ có thể chuyển nó cho ai đó trong nhóm của họ.

    Vấn đề là SEO là một chiến lược chi phí thấp để giúp trang web của bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị và tăng ROI tổng thể của bạn.

    Xem thêm: Thiết kế website chuyên nghiệp Buôn Ma Thuột

    Cách tối ưu hóa cho Thiết kế website chuẩn SEO
    Bây giờ bạn đã biết tại sao thiết kế website chuẩn SEO quan trọng như thế nào, bạn đã biết cách bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình. Hãy lưu ý đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong toàn bộ quá trình thiết kế website chuẩn seo để giúp việc triển khai tiến độ liền mạch nhất có thể.

    [​IMG]

    Rốt cuộc, bạn không muốn nhóm phát triển web của mình tạo toàn bộ trang web chỉ để nhóm SEO của bạn chia nhỏ nó ra và làm cho quá trình này thậm chí còn lâu hơn. Thay vào đó, việc để hai nhóm làm việc cùng nhau trên từng hạng mục này trong quá trình thiết kế sẽ giúp hợp lý hóa toàn bộ dự án.

    Thuật toán của Google khi xếp hạng tìm kiếm sử dụng hơn 200 yếu tố để xếp hạng một trang web có đạt tiêu chuẩn về SEO. Ngay cả các nhà thiết kế website chuẩn seo chuyên nghiệp cũng chưa thể liệt kê được hết các thuật toán của google. Dưới đây là 10 yếu tố giúp tối ưu SEO giúp xếp hạng trang web bạn trên google mà UVA Agency muốn chia sẻ đến bạn:

    • Thân thiện với thiết bị di động
    • Tốc độ trang web
    • Sơ đồ trang web
    • Khả năng đọc
    • Tên tệp hình ảnh
    • Thẻ thay thế
    • Điều hướng trang web
    • Cấu trúc URL
    • Thẻ meta
    • Nội dung có thể lập chỉ mục
    1. Tính thân thiện với thiết bị di động
    Vào năm 2021, 55% tổng lưu lượng truy cập trên toàn thế giới đến từ thiết bị di động. Đến năm 2025, dự kiến rằng 3/4 thế giới sẽ chỉ sử dụng điện thoại thông minh để truy cập web.

    Có một trang web đáp ứng giúp cải thiện SEO của bạn, nhưng cũng đảm bảo đối tượng mục tiêu của bạn có trải nghiệm tốt nhất dù họ đang truy cập trang web của bạn bằng máy tính hay thiết bị di động.

    Phiên bản dành cho thiết bị di động vẫn dễ dàng điều hướng và giữ nguyên quy trình tìm kiếm sản phẩm và hướng đến thanh toán, điều này thực sự quan đối với một trang web thương mại điện tử.

    Khi bạn thiết kế website chuẩn seo, hãy đảm bảo rằng web hoạt động trên tất cả các thiết bị máy tính và thiết bị di động. Đây là một yếu tố xếp hạng thiết yếu trên công cụ tìm kiếm vì Google quan tâm đến mức độ thân thiện với thiết bị di động trong thuật toán của họ để tăng các trang web đáp ứng trong kết quả tìm kiếm.

    1. Tốc độ trang web
    Không ai muốn đối phó với một trang web mất nhiều thời gian để tải. Dựa vào yếu tố đó Google sẽ không hiển thị website đó cho họ. Một số điều có thể ảnh hưởng đến tốc độ trang của bạn bao gồm:

    • Web hosting
    • Kích thước tệp
    • Bổ sung
    • Mã hóa / tập lệnh
    • Lưu lượng giao thông
    Thiết kế website chuẩn SEO thì trang web của bạn sẽ nhận được một số điểm khác nhau cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động, cùng với một số chỉ số để giúp bạn xác định cách bạn có thể cải thiện tốc độ trang và do đó, khả năng xếp hạng của bạn.

    1. Sơ đồ trang web
    Sơ đồ trang web là một tệp chứa tất cả các trang web, tệp, video và mọi thứ khác nằm trên trang web của bạn. Những điều này rất hữu ích cho các trang web có nhiều trang khác nhau, đặc biệt nếu tất cả chúng không được liên kết với các trang khác trên trang web của bạn.

    Điều này giúp Google tìm và thu thập dữ liệu tất cả các trang web của bạn để tất cả chúng đều đủ điều kiện để xếp hạng. Và nếu như Google không thể tìm thấy một sơ đồ trang web, nó sẽ không tạo ra bất kỳ lưu lượng truy cập tự nhiên nào.

    1. Khả năng đọc
    Khi thiết kế website chuẩn seo một yếu tố xếp hạng chính khác là khả năng đọc. Nếu khách truy cập trang web của bạn không thể đọc trên trang web của bạn, họ không nhận được bất kỳ thứ gì có giá trị từ doanh nghiệp của bạn.

    Các phương pháp hay nhất nói rằng các phông chữ serif lớn, đậm hoặc sans serif nên được sử dụng trên toàn bộ trang web của bạn, các tiêu đề và các khối bản sao của nó để đảm bảo nó dễ đọc.

    1. Tên tệp hình ảnh
    Tên tệp hình ảnh nhỏ đến mức bạn thậm chí có thể không nghĩ đến, nhưng chúng thực sự có thể là một tài sản lớn cho việc tối ưu hóa trang web của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đặt tên cho cái gì đó là home-page-header-final-2.jpg. Thay vào đó, hãy bao gồm các từ khóa và bộ mô tả giúp Google biết được những gì được mô tả trong hình ảnh.

    Ví dụ: trong phần này trên trang web UVA Agency , tên tệp hình ảnh có thể là:

    • Thiet-ke-website-chuan-seo-bmt.jpg,
    1. Thẻ thay thế
    Tương tự, hình ảnh của bạn cũng cần có thẻ alt. Điều này quan trọng vì một số lý do.

    Thẻ Alt cho phép thuật toán của Google biết chính xác những gì đang diễn ra trong hình ảnh của bạn. Nếu nó phù hợp với tìm kiếm của người dùng, hình ảnh của bạn có thể hiển thị trong kết quả của họ.

    Thẻ alt của bạn phải là một câu hoàn chỉnh mô tả chính xác những gì có trong hình ảnh của bạn, hoàn chỉnh với một chữ cái viết hoa ở đầu câu và dấu chấm ở cuối.

    Thứ hai, thiết kế website chuẩn seo nó cải thiện khả năng tiếp cận tổng thể của bạn. Ai đó sử dụng trình đọc màn hình để truy cập trang web của bạn có thể hiểu những gì được mô tả trong hình ảnh của bạn, giúp những người khiếm thị vẫn có trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

    1. Điều hướng trang web
    Để xếp hạng cao hơn trên google, khi thiết kế website chuẩn seo các trang danh mục con này nên nhắm mục tiêu các từ khóa mà họ hy vọng sẽ đạt xếp hạng cao. Khi bạn xem xét các trang web thương mại điện tử lớn với quy mô lớn với hàng ngàn sản phẩm, việc điều hướng trang lại càng trở nên quan trọng hơn.

    Gần như tất cả các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đều là các trang danh mục con, vì vậy việc có một trang dành riêng cho từ khóa này rất hữu ích. Sử dụng quy trình tương tự như trên, khi bạn tìm từ khóa ‘quần dài bằng vải nỉ của cậu bé’, hầu hết các trang xếp hạng là các trang sản phẩm chứ không phải các trang danh mục phụ. Điều này có nghĩa là bạn có thể tối ưu hóa một sản phẩm cho từ khóa đó và không cần phải xây dựng một trang danh mục con chuyên dụng.

    Các điểm bổ sung cần xem xét khi cố gắng tối ưu hóa cho mọi người và công cụ tìm kiếm bao gồm:

    • Sử dụng hệ thống phân cấp nội dung:Điều này tổ chức các trang web của bạn thông qua các danh mục và danh mục phụ. Nếu bạn có nhiều hơn một tá sản phẩm trên một trang, bạn có thể cân nhắc việc xây dựng một trang danh mục con.
    • Liên kết chéo giữa các trang: Nhóm SEO và nội dung tạo các bài đăng blog hữu ích, Câu hỏi thường gặp và nội dung khác có thể hướng nhiều lưu lượng truy cập hơn đến các trang sản phẩm và ngược lại. Liên kết ngang có thể dễ dàng điều hướng người tiêu dùng biết nhiều hơn với thông tin sản phẩm công ty, đồng thời cũng cải thiện SEO trên google của bạn.
    1. Cấu trúc URL
    Cấu trúc URL của bạn cũng nên được cấu trúc xung quanh chiến lược SEO của bạn khi thiết kế website chuẩn seo. Mỗi URL chỉ nên bao gồm từ khóa chính với một từ khóa phụ của trang web hoặc bài đăng blog của bạn. Đảm bảo cấu trúc URL thực hiện nghiên cứu từ khóa cho từng trang trong web của mình hoặc thiết kế lại khi khởi chạy.

    Điều này giúp Google hiểu những từ khóa nào trong web của bạn để dễ dàng xếp hạng các trang của bạn trên công cụ tìm kiếm, đồng thời giữ cho các trang của bạn có thể truy cập được. Bởi vì hầu hết các từ khóa chính chỉ có một vài từ, điều này đảm bảo các slug của URL của bạn dễ nhớ và nhập vào trường URL nếu ai đó đang tìm kiếm một trang cụ thể.

    1. Thẻ Meta
    Thẻ meta bao gồm những thứ như thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn. Đây là thông tin xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Thẻ tiêu đề là yếu tố SEO quan trọng nhất, hãy đảm bảo thẻ meta của bạn được tối ưu hóa.

    Thẻ tiêu đề và mô tả meta nên bao gồm từ khóa chính của trang hoặc bài viết của bạn, giúp cải thiện hơn nữa SEO của bạn. Thẻ tiêu đề có thể có tối đa 60 ký tự trong khi mô tả meta của bạn có thể nhiều hơn và có tối đa 160 ký tự.

    1. Nội dung có thể lập chỉ mục
    Nếu một công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập thông tin một trang web và dễ dàng khám phá, đọc và hiểu nội dung trên mỗi trang của website thì nó được coi là một trang web thân thiện với SEO và xác suất các trang xuất hiện trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm cũng cao hơn rất nhiều.

    Để trang web có thể thu thập thông tin, nội dung chính trên mỗi trang, nên để định dạng HTML văn bản, vì đó là cách dễ dàng nhất để Google hiểu nội dung của trang của bạn.

    Thiết kế website chuẩn SEO bmt là chìa khóa thu hồi khoảng cách giữa web phát triển và SEO. Cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn là cách tốt nhất để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Vì vậy, hãy tối ưu hóa web chuẩn SEO với các yếu tố trên, viết nội dung chất lượng và thiết kế trải nghiệm thân thiện với người dùng để cải thiện kết quả tìm kiếm của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này