QC Thiết kế thi công trọn gói nhà phố 5x18m 5 tầng đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tramyidol, 5/8/20.

  1. tramyidol PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/19
    Ktshanoi - Hôm nay chúng tôi lại tiếp tục xin gửi tới bạn tham khảo một mẫu nhà phố 5x18m điển hình, khác với các mẫu nhà trước ở điểm gì mà chúng tôi lại giới thiệu cho bạn tham khảo thì hãy bớt chút thời gian để đọc cụ thể hơn ở dưới đây và có thêm kinh nghiệm và sự lựa chọn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Thiết kế nhà phố 5 tầng 5x18m có gara và cầu thang máy hiện đại nhất năm 2020 với không gian nội thất nhập khẩu sang trọng, đẳng cấp.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà đẹp Đầu tiên đây là mẫu nhà cho gia đình gồm bố mẹ và con cái, cũng là ngôi nhà mà người con xây dành tặng bố mẹ và cũng chính là nơi sau khi họ lập gia đình và cùng nhau sinh sống trên mảnh đất mặt tiền 5 m với thiết kế thú vị, hiện đại, lệch tầng nghĩ thì đơn giản chả thấy gì khác biệt, nhưng điều thú vị mà các kiến trúc sư luôn gửi tới các bạn tham khảo phải có cái gì đặc biệt rùi, cứ từ từ tham khảo cụ thể để cảm nhận và rút ra điều gì đó cho bản thân nhá
    Mặt tiền thực tế mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara và thang máy

    Thiết kế nhà phố đẹp 5x18m có gara và thang máy đây là một mẫu thiết kế khá hiện đại, khác với các mẫu nhà khác đã gửi tới bạn trước đây, ngôi nhà phố này mục đích chính là để nghỉ ngơi, để ở là chính. Ngoài ra bạn cũng có mảnh đất tương tự này như xây mục đích kinh doanh, kết hợp vừa ở vừa cho thuê kiếm thêm thu nhập cũng là một hình thức kinh doanh mới. Bạn có thể xem thêm mẫu thiết kế nhà 5x18m của Ktshanoi tại website chính của chúng tôi nhé!
    Nói đến mặt tiền thú vị, nhiều bạn lại thắc mắc bởi cái ban công to bằng xi măng như khối cheo lơ lửng sắp rơi kia có thêm làm cho mặt tiền mất đi cái gì đó gọi là đẹp, nhưng không phải đâu, mọi cái thiết kế đâu chỉ đơn giản để là sai sót, nó là một cái điểm nhấn thú vị, gây chú ý bởi người nhìn, nhà kiểu thiết kế mới chả giống ai, một ban công thú vị về ban đêm như bạn đang ngồi trên một cái xích đu lơ lững ở công viên và thưởng thức những tách trà thật thú vị.
    Thiết kế nhà phố có gara hiện đại đang là nhu cầu cần thiết hiện nay, vừa tiện lợi lại rất được ưa chuộng cho những năm gần đây. Ngoài ra nhà còn được thiết kế thêm cầu thang máy thú vị với trị giá lên tới hơn 400 triệu chi phí tháng máy Fuji 5 điểm dừng hiện đại.
    [​IMG]
    Bây giờ cùng điểm qua phần nội thất bên trong nhà ống 5 tầng 5x18m

    - Thiết kế thi công nội thất với công năng các tầng được bố trí như sau:

    Tầng 1: Bao gồm có một gara để xe kết hợp để đồ, sảnh đệm, bếp và 1 khoảng nhỏ phía sau cho mẹ em trồng ít rau thơm. Tầng 2 : Là một phòng khách kết hợp thông tầng và phòng ngủ của bố mẹ
    Tầng 3 : Là phòng đọc sách và 1 phòng ngủ nhỏ vừa để những đồ ít dùng đến, vừa để làm phòng ngủ cho khách.
    Tầng 4 : Gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng của con, còn 1 phòng để dành sau này làm phòng ngủ cho con sau khi lập gia đình, Cũng tạo không gian riêng cho 2 vợ chồng được thoải mái.
    Tầng 5 của nhà em thì cũng đơn giản, giống bao nhà khácm cũng phòng thờ, sân trước, kho, và sân phơi.
    - Nội thất phòng bếp ở tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng 5x18m
    [​IMG]
    Bếp kết hợp bàn ăn ở tầng 1 với gỗ ép công nghiệp, bàn ăn được đặt mua sẵn, hệ thống nội thất như tủ lạnh, bếp, ....vv đều được đặt mua chủ yếu.
    Nội thất trong nhà sử dụng thanh treo đa năngkệ chia ngăn tủ đa năng rất tiện ích và thông minh. Thiết kế nhà phố 5 tầng bên cạnh bàn ăn là một khu vườn nhỏ, trồng cây, kết hợp của kính giúp không gian nhà thêm thông thoáng và thú vị hơn, đây là một thiết kế hay giúp những mẫu nhà ống luôn tràn ngập nắng gió tự nhiên
    [​IMG]
    Tầng 2 cho không gian phòng khách, khu lệch tầng thú vị, sàn gỗ hiện đại vừa ấm áp lại truyền thống, tâng 2 trần cao 2m7, kết hợp giếng trời bởi gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp, ngoài ra còn có cây xanh tiểu cảnh.
    Không gian phòng khách thú vị, sắp xếp đơn giản và thú vị với những bộ bàn ghế bằng sofa được mua sẵn, tivi, kệ, cửa kính hiện đại
    Cầu thang bộ được bố trí ngay giữa nhà, hệ thống bậc thanh mảnh bằng gỗ, tay vị gỗ kết hợp với kính cường lực thú vị
    Nội thất không gian phòng ngủ đẹp, hiện đại, một không gian đẳng cấp, sang trọng mà ối người khá hằng mong, tuy nhiên bạn cũng nên tìm đúng kiến trúc sư để gửi găm những công trình thụ vị của mình, tránh sai lầm gây hậu quả đáng nghiêm trọng vừa tốn tiền lại mất thời gian, không sử dụng đúng mục đích của mình.
    [​IMG]
    Không gian khu vực vệ sinh hiện đại
    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ của con
    [​IMG]
    Thiết kế thi công nhà trọn gói những mẫu nhà ống hay nhà phố đẹp đơn giản, không gian hiện đại thú vị đến không ngờ, một gam màu ấm áp cho các con một không gian sống thực sự thích thú.
    Nếu bạn mê không gian sống này thi hãy bắt tay vào cho ngôi nhà tương lai của mình nhé. Ngoài ra hãy liên hệ với các kiến trúc sư để được tư vấn cho ngôi nhà tương lai của mình nhé. Chứ đừng tự ý bê mỗi không gian của các nhà khác vào nhà mình, mỗi một thiết kế là cả một công trình đáp ứng những nhu cầu riêng và phù hợp với quỹ tiền và diện tích riêng từng gia chủ.
     
    #1

Chia sẻ trang này