QC Thiết Kế Nội Thất Xa Xỉ Trong Mẫu Biệt Thự Kiểu Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhtanan, 27/10/16.

  1. huynhtanan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Không được có điều kiện ở trên những nền đất rộng cân đối như các mẫu biệt thự mà căn nhà này được tọa lạc như những tòa nhà chung cư. Hiểu được lợi thế về ánh sáng chiếu vào ngôi nhà với tầm nhìn đẹp
    Nội thất đẳng cấp cứ ngỡ như những mẫu biệt thự xa hoa.

    [​IMG]

    Mau biet thu nằm trong khu đô thị Vĩnh Điềm Trung ở trong thành phố Nha Trang với lối thiết kế kiến trúc theo phong cách đương đại và quý phái. Tất cả các không gian đều có tầm nhìn hướng ngoài vườn, với khuôn viên lớn sở hữu công viên và đài phun nước tươi mát ở phía trước.

    Căn nhà được thiết kế trên khu đất khá rộng theo diện tích mặt bằng gần 300m2, hơn nữa là sự đầu tư và quan tâm đến chất lượng của chủ nhà đã trở thành tiền đề tốt cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế sáng tạo. Đem đến 1 không khí sống đẹp đương đại và tiện nghi với mong đợi của chủ đầu tư.

    Với góc nhìn từ bên ngoài, thì mặt tiền căn nhà theo khối hình vuông khỏe khoắn và ấn tượng cùng sắc trắng và nâu gỗ làm chủ đạo, những tấm kính lớn, mảng sân vườn bao quanh. Nhà thiết kế đã dùng hệ cửa rộng hết cỡ có thể để lấy sáng tự nhiên, kết hợp cùng lam che cho phần khối nhà đưa ra phía trước ở tầng 1. Điều đó vừa tận hưởng tầm nhìn đẹp ra sân cỏ và hồ nước phía trước tạo cảm giác gần lại giữa không gian trong lẫn ngoài, vừa hiệu quả trong giải pháp giảm nắng chiếu thẳng vào chỗ sinh hoạt.

    Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là mỗi lan can đều được xử lý khá rộng và trở thành những góc bố trí đẹp mắt. Dựa vào sự chăm sóc kỹ lưỡng theo từng chi tiết thể hiện qua các chiếc ghế và bàn nhằm nghỉ ngơi giải trí, để đọc sách, để ngắm cảnh quan xanh um bên ngoài và cảm nhận thiên nhiên gần gũi hơn.

    Nội thất của ngôi nhà được cân nhắc để đồng nhất theo phối cảnh chung, từ rèm cửa, bàn ghế, gam màu sắc của những vật liệu, ánh sáng và đèn trang trí với những tông màu nhẹ nhàng và gần gũi, màu trầm của gỗ, màu xám của đá trên nền trắng đã tạo cảm giác 1 tổng thể nhẹ nhàng mà đẳng cấp cho căn nha xinh.

    [​IMG]

    Đầy đủ khoảng thông tầng được kết hợp vào trong nội thất căn nhà. Không chỉ tạo cảm giác sự đa dạng và thú vị, thêm phần vào giải pháp lấy sáng, thoáng gió mà còn giúp kết hợp giữa những không gian theo nhau. đặc biệt là khoảng không gian tầng lớn giữa căn phòng khách ở tầng trệt và căn phòng sinh hoạt chung trên lầu một tạo cảm giác hoành tráng và thú vị ngay từ lúc bước chân vào nhà.

    Bên cạnh đó, các mảng xanh được phổ biến trong ngôi nhà, mang lại vẻ tươi mát cần có nhằm làm mềm cho những đường nét thẳng, vuông của thiết kế. Ngoài ra, hệ cầu thang xương cá theo sự phối hợp giữa thép, gỗ và tinh giảm trong bao bọc cũng là 1 điểm nhấn phá cách trong mẫu biệt thự đẹp.

    Gian trệt gồm các khu vực giải trí như hồ bơi, sân trước sân sau, nhà xe, phòng khách, bếp phòng ăn. Căn nhà với gian bếp rộng và hiện đại được trang bị các thiết bị cao cấp, một đảo bếp nằm giữa. Phòng ăn được xử lý liên thông theo bếp và phòng khách, chỉ một bình phong gỗ trắng nhẹ nhàng cùng bàn kiểu duyên dáng làm vách ngăn ước lệ, cho phép từ phòng ăn vẫn có thể nhìn thấy được mảng xanh bên ngoài.

    Các khu vực giải trí còn lại như phòng sinh hoạt gia đình và phòng ngủ của gia chủ và con gái được bố trí trên lầu một. Phòng thờ, phòng xem phim, phòng ngủ cho khách, phòng giặt… nằm ở tầng hai. Tất cả các chi tiết đều được sắp đặt hợp lý và hài hòa, tạo nên 1 tổng thể thú vị với đầy đủ ưu điểm từ mặt hình ảnh đến các tiện nghi cho đời sống thường nhật.

    Nếu bạn cần tư vấn thiết kế những căn nhà xinh hay các mẫu biệt thự đẹp thì hãy liên hệ thống theo chúng tôi hay là truy cập vào website http://www.khonggiandep.pro/biet-thu nhằm xem các mẫu xử lý đẹp mà công ty chúng tôi xử lý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/16
    #1

Chia sẻ trang này