QC Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Chất Lượng Ở Quận 2, Tp.HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NamTeJ, 1/6/20.

  1. NamTeJ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Thiết kế nội thất văn phòng chất lượng cho công ty tư nhân ở Quận 2 luôn được An Thuận Phước đặt ở tầm quan trọng. Vì đây là nguồn thu nhập của mọi người. Tận dụng không gian 2 tầng dưới của ngôi nhà phố 4m với 3 tầng lầu. Văn phòng được thiết kế vừa hiện đại vừa thoải mái thì năng suất làm việc sẽ được cải thiện rất nhiều.

    Phòng giám đốc
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Nội thất phòng giám đốc được bố trí tỉ mỉ với sự kết hợp của màu của lá cây làm dịu đi sự ngộp ngạc và căng thẳng của căn phòng. Phòng được bố trí một bộ sofa nhỏ để tiện tiếp những khách hàng quan trọng.

    Văn phòng làm việc.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phòng làm việc được An Thuận Phước thiết kế hiện đại và năng động. Với mục đích tạo sự sảng khoái cũng như thoải mái trong công việc. Nội thất văn phòng chất lượng được sắp xếp gọn với mục đích tiết kiệm không gian, tạo thêm nhiều không gian trống.

    Thiết kế nội thất phòng họp
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nội thất phòng họp được trang bị những máy móc và thiết bị hiện đại. Giúp ích cho việc thuyết trình, truyền đạt ý tưởng thiết thực nhất đến cho các thành viên trong công ty. Sử dụng tông màu nhẹ, không quá "chói". Giúp cho các thành viên không bị tri trí trong cuộc họp.

    Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất văn phòng tư nhân ở quận 2. An Thuận Phước đã thiết kế và thi công trọn gói. Tuy có những điểm lỗi nhưng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng thì gia chủ cũng yên tâm rất nhiều. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ⏩ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG AN THUẬN PHƯỚC ⏪
    ✅Địa Chỉ: 18/3 QL1K P.Đông Hòa Tx.Dĩ An Tỉnh Bình Dương
    ✅Hotline: 0983.445.173
    ✅Email: anthuanphuoc.c@gmail.com
    ✅Website: https://www.anthuanphuoc.com.vn

     
    #1

Chia sẻ trang này