QC Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 siêu đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi LuxuryDecor, 19/4/20.

  1. LuxuryDecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/20
    Với căn hộ chung cư diện tích nhỏ 50m2, bạn đang loay hoay về việc thiết kế nội thất chung cư 50m2 làm sao để căn hộ trở nên đông đảo tiện nghi. Với mẫu bề ngoài nội thất căn hộ chung cư diện tích 50m2 đến từ luxuryDecor dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm mới hoàn toàn. Với mẫu mã nội thất sang trọng tận dụng từng mét vuông cho căn hộ diện tích 50m2 của bạn.
    Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2: Phòng khách
    Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2, điều trước tiên LuxuryDecor ưa chuộng đó chính là không gian phòng khách. Với phòng khách nhỏ cần phải biết cách chọn lựa kiểu dáng, kích thước đồ nội thất, màu sắc hợp lý, sắp xếp và1 cách khoa học để không tạo cảm giác chật chội. Ngắm nhìn phòng khách của căn hộ diện tích 50m2 mà LuxuryDecor đã thiết kế nội thất nhé.


    [​IMG]

    Phòng khách khi bề ngoài nội thất chung cư 50m2 càng đơn giản càng chất lượng

    LuxuryDecor xếp đặt nội thất không gian mở đối một căn hộ có diện tích nhỏ 50m2 không còn chọn lựa nào tối ưu hơn. Bạn có thể bố trí phòng khách, bếp và bằn ăn liền kề nhau. Có thể sử dụng thêm các tấm thảm trải sàn trang trí tạo điểm nhấn và giúp phân chia không gian theo từng chức năng và1 cách chi tiết hơn.


    [​IMG]

    Kết hợp phòng khách + bàn ăn để tiết kiệm diện tích trong căn hộ50m2

    Ứng dụng đồ dùng đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và tăng công năng vận dụng nếu như như: Ghế sofa kết hợp tủ để đồ, giường hợp có ngăn kéo chứa đồ,….Nên áp dụng các đồ dễ di chuyển, linh động, ghế xếp, bàn ghế thu gọn,…..Treo tivi lên tường thay bởi sử dụng kệ tivi để tiết kiệm không gian.

    [​IMG]

    Với diện tích 50m2, chỉ áp dụng những đồ dùng nhu cầu thiết yếu, không bày vẽ gây ra rối căn phòng

    Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2: Phòng bếp
    Thiết kế nội thất chung cư tiên tiến đang là khuynh hướng khá hot hiện tại. Việc ứng dụng cá tính hiện vào bề ngoài nội thất căn hộ chung cư 50m2 mang lại sự sang trọng thế nhưng đầy đủ tiện ích cho căn hộ diện tích 50m2. Nhà bếp của căn chung cư nhỏ 50m2 được mẫu mã liền phòng khách nên ưu tiên sự gọn gàng và tiện nghi với màu sắc đông điệu để tạo ra không gian hòa hợp.

    [​IMG]

    Phòng bếp nhỏ gọn thế nhưng không để thiếu những vật dụng nhu cầu thiết yếu cho bữa ăn

    Tủ bếp nhỏ tận dụng không gian sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ 50m2. hơn thế nữa thích quan tâm tới việc tối giản vật dụng, chỉ ứng dụng những vật dụng cần thiết để không gian luôn gọn gàng.

    Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2: Phòng ngủ
    Thiết kế nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ thích ưu tiên tới màu sắc và ánh sáng, bố trí ánh sáng tự nhiên phù hợp sẽ thực hiện căn phòng hạn chế được sự tù túng, ẩm mốc và thiếu sức sống.

    [​IMG]

    Việc đặt sát cửa sổ giúp căn phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên

    Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 bạn nên ưu tiên áp dụng gam màu sáng. Việc này sẽ giúp căn phòng vượt trội, đặc biệt các gam màu lạnh như trắng, xanh, hay chọn một số tông màu nóng tiến hành điểm nhấn nội thất. Tủ đồ sang trọng ngay trong chính căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế thêm gương giúp căn phòng trông rộng hơn

    Tivi, tủ để đồ được bề ngoài chìm vào bên trong giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng ngủ trong căn hộ diện tích 50m2

    [​IMG]

    thiết kế tối giản giúp phòng ngủ của căn hộ diện tích 50m2 rộng hơn đa phần

    mẫu mã nội thất đơn giản, chỉ áp dụng nội thất chính cũng là cách để khiến phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ chung cư diện tích 50m2 lý tưởng

    Trên đây là thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 mà LuxuryDecor muốn giới thiệu tới bạn, mọi câu hỏi hỏi đáp cũng như bạn cần giúp sức thêm, vui lòng liên lạc Hotline: 094 126 3333 – 0328 255 333 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này