QC Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Housinco hiện đại đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tramyidol, 25/5/22.

  1. tramyidol PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/19
    Nội thất maxxDecor giới thiệu với quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại, để đến được với dự án thiết kế căn hộ chung cư này khá ngẫu nhiên: " Vào một buổi chiều đầu tháng 5 - 2022 chủ đầu tư (Chị Thảo - Anh Tuấn Anh) ghé qua showroom maxxDecor được các bạn nhân viên tiếp đón và tư vấn tận tình, anh chị cũng tham khảo hàng thiết kế trưng bày thực tế tại showroom và rất ưng ý! Anh chị đã quyết định lựa chọn maxxDecor để làm đẹp không gian tổ ấm của gia đình mình tại chung cư Housinco trên đường Nguyễn Xiển cũng khá gần với showroom của chúng tôi! Với quyết định nhanh chóng kí kết hợp đồng thiết kế và thi công căn chung cư các kiến trúc sư tiếp nhận đầu bài và nhanh chóng thực hiện thiết kế chỉ trong vài ngày đã đưa ra được thiết kế và chủ đầu tư ưng ý luôn ngay từ phương án đầu thiết kế và tiếp đến maxxDecor đang thực hiện quá trình sản xuất đồ nội thất để thực hiện thi công cho căn hộ anh chị được nhanh chóng và sớm nhất" mời quý khách hàng cùng tham khảo không gian thiết kế 3D của căn hộ chung cư ngay dưới đây nhé, hình ảnh thi công nội thất chúng tôi sẽ update sau khi hoàn thiện các bạn cùng đón chờ nhé!
    [​IMG]
    Căn hộ với không gian nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, không cầu kỳ họa tiết, rất đơn giản nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế, sang trọng và ấm cúng cho không gian sống.

    [​IMG]
    Trong một căn hộ thì phòng khách luôn là không gian quan trọng được các gia chủ đặc biệt quan tâm và đầu tư. Đây không chỉ là nơi các thành viên gia đình sum họp mà còn là không gian tiếp khách, chính vì vậy một phòng khách đẹp và sang trọng sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đến các vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Căn phòng mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với bộ bàn ghế sofa gỗ, ghế đơn bắt mắt có gam màu xám, kết hợp với đó là những chiếc gối tựa lưng êm ái. Không cần quá nhiều những chi tiết cầu kỳ, chỉ bằng những đường nét thiết kết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cũng đủ tạo nên những không gian phòng khách đẹp tuyệt vời.
    Không còn những bức tường đơn điệu và nhàm chán, phòng khách trở nên táo bạo hơn rất nhiều với thiết kế gỗ ốp tường độc đáo tạo thành một background nổi bật. Đặc biệt chiếc đèn chùm điệu đà cùng hệ thống đèn hắt sáng hiện đại đã mang đến vẻ đẹp lôi cuốn cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư .

    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Không gian phòng khách được nối liền với khu vực phòng bếp với bộ bàn ghế ăn hiện đại. Cách sắp xếp nội thất khoa học đã phân chia rõ ràng từng khu vực giúp mang đến sự tiện nghi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà đẹp - Không gian phòng bếp được bố trí ngay cạnh phòng khách, với những hoạt tiết đan xen cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi căn phòng càng trở nên sang trọng và đẳng cấp. Hai gam màu đen – trắng chủ đạo và gỗ đã góp phần tăng vẻ đẹp sâu lắng và ấm cúng cho không gian nấu nướng.
    Căn hộ với 2 phòng ngủ đẹp và được tối ưu cả công năng lẫn chi phí, hợp ý gia chủ, hợp phong thủy mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc. Đồ nội thất được chúng tôi cho sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng, không qua trung gian.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội Đồ đạc nội thất phòng đẹp được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, dễ nhìn dễ lấy. Đặc biệt chiếc tủ gỗ âm tường giúp người lớn tuổi sắp xếp áo quần và các vật trang trí thật gọn gàng. Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng với phong cách hiện đại tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ đẹp với thiết kế giường ngủ cao cấp, chắc chắn khiến cho bạn có được cảm giác thoải mái, thư giãn. Hình thức giường ngủ thể hiện sự sang trọng lịch lãm đến từng chi tiết sản phẩm. Không gian phòng ngủ trở nên gần gũi mà vẫn có được cảm giác sang trọng giống như những thiết kế tại những mẫu biệt thự hạng sang, cao cấp nhất.
    Với thiết kế thi công nội thất óc chó vô cùng độc đáo bàn trang điểm, tủ kệ, tivi, tủ quần áo được đầu tư đồng bộ. Kiến trúc sư cũng đã khéo léo trang trí xung quanh không gian phòng ngủ bằng những vật dụng độc đáo như bình hoa, kệ tủ, những món đồ lưu niệm, đèn ngủ… có tác dụng trang trí cho căn phòng thêm phần sinh động, cuốn hút hơn.
    Nội thất phòng ngủ đẹp với điểm nhấn nhá chính là hệ thống đèn âm trần sáng rọi khắp căn phòng được thiết kế độc đáo, hài hòa nhằm mang đến cảm giác của sự hài hòa và bình yên. Tuy nhiên, ánh sáng đến từ những bóng đèn âm trần trang trí rất phù hợp với màu sơn trắng chủ đạo, khi 2 yếu tố này kết hợp với nhau làm cho không gian phòng ngủ trở nên đẹp, huyền ảo và lung linh, dễ chịu hơn.
    " Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" chị Thảo chia sẻ với chúng tôi là chị rất thích thiết kế này ngay những bản vẽ thiết kế đầu tiên và chị cũng hoàn toàn tin tưởng maxxDecor thi công giúp chị để chị nhanh chóng nhận nhà vào thời gian sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này