QC Thiết kế logo công ty màu hồng đẹp mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi DamVan, 17/11/16.

  1. DamVan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Bạn là một người yêu thích những màu sắc tươi mới, sáng và có chút thơ mộng, chắc hẳn màu hồng hoặc tím sẽ là một trong những lựa chọn được bạn yêu thích nhất phải không nào? Còn nếu bạn là một người đang có dự định kinh doanh với những sở thích màu sắc của mình, bạn có nên đưa nó lên logo của mình? Câu trả lời là có, nhưng chưa đủ , bạn cần xét thêm liệu màu sắc đó có thể đại diện cho thương hiệu của bạn từ đó mới sử dụng nó cho thiết kế logo công ty của mình.
    [​IMG]
    Màu hồng được xem là một màu của sự thơ ngây trong sáng, với tông màu nhẹ nhàng, quyến rũ nó được rất nhiều các phái nữ yêu thích, thậm chí những phái mạnh cũng yêu thích nó. điển hình có thể thấy được trong logo hello kitty, ponny... màu hồng được sử dụng nhiều trong các logo mỹ phẩm, thời trang, trang sức hay những thương hiệu khác có liên quan. Tuy nhiên để tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và niềm tin thì nên hạn chế sử dụng màu hồng, bởi nó thiếu sự mạnh mẽ và tạo cảm giác tự tin.
    [​IMG]
    Bài viết liên quan: thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp

    Hy vọng với bài viết của Art Fox Studio sẽ đem lại những thông tin và kiến thức bổ ích cho công việc của bạn, vậy tại sao bạn không bắt đầu liên hệ với chúng tôi để được nghe và giải đáp thắc mắc nhanh nhất trong việc thiết kế logo cho bạn?

    ART FOX STUDIO - THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU


    ĐT: O9O8 923 978
    Email: info@artfoxstudio.com
    Website: Thiết kế logo chuyên nghiệp - Thiết kế thương hiệu
     
    #1

Chia sẻ trang này