QC Thiết kế lại website bán hàng có cần thiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yennhikorea, 26/12/16.

  1. yennhikorea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Công nghệ luôn luôn đổi thay để đáp ứng nhu cầu của loài người , trong đó khuynh hướng thiết kế web bán hàng cũng vậy , sự phát triển chóng mặt của hình thức kinh doanh thương mại điện tử , kéo theo nhu cầu mua sắm online , các doanh nghiệp bắt đầu thiết kế web để cung cấp sản phẩm , dịch vụ trực tuyến. Tuy nhiên , theo năm tháng các website bán hàng cần được nâng cấp , thiết kế lại để mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Bạn có nghĩ website của mình đã nhu yếu kế , nâng cấp lại chưa? Nếu bạn Vẫn băng khoăn về Sự tình này thì hãy xem một số cầu hỏi dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Website của bạn đã tương thích với mobile
    Một website có giao diện cho mobile là cực kỳ nhu yếu , nhất là website bán hàng online. Người dùng giờ đây sử dụng các thiết bị di động để truy cập internet , mua hàng , tìm thông báo dồi dào , nếu bạn muốn tiếp cận , bán hàng thì không thể thứ lỗi giao diện mobile cho website bán hàng của mình. Việc của bạn chọn một đơn vị thiết web chuyên nghiệp sử dụng công nghệ responsive để phát triển giao diện trên mobile , họ phải am tường người dùng trên thiết bị di động thì mới có thể tạo ra một trang web cho mobile Hòa mục , thích hợp với người dùng. Bên cạnh đó , thiết kế web cho moible cũng khôn cùng quan trọng với SEO moible , thuật toán của google rất đề cao điều này , nếu bạn muốn website thương mại điện tử của mình có thứ hạng cao trên kế quả tìm mobile của google thì ngay hôm nay hãy tạo ngay cho website của mình một giao diện mobile hoàn mỹ.

    2. Tốc độ truy cập website có nhanh không
    Tốc độ load trang là yếu tối quyết định tới hành vi của người dùng , nếu website của bạn load quá 10 giây thì đã Đến kì hạn bạn nên tối ưu lại nó rồi đó. Theo Học hỏi , đang phần khách Kĩ sư Có sẵn nhẫn nại để chờ đợi một trang web tải trang quá 10s mà vẫn chưa hiện bất luận nội dung nào , họ sẽ cảm thấy cấm cảu và rời bỏ trang website tức khắc để tìm tới một đơn vị cung cấp khác. Đặc biệt với thiết kế web thương mại điện tử , bạn hãy tìm một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để đảm bảo họ có hàng ngũ code giỏi biết cách tối ưu code website , giúp website load nhanh hơn. Khi đó , thời gian trên trang của người dùng sẽ tăng , không chỉ giúp bán hàng tố hơn mà đây cũng là yếu tối giúp SEO rất tốt.

    3. Website của bạn có dễ dàng cập nhật
    Chốc chốc bạn nên dành chút thời gian để xem website bán hàng của bạn đã bao lâu chưa được cập nhật , nếu bạn không cập nhật vì không có thời gian , bạn giành tất thời gian để kinh doanh mà không thèm tới hoạt động của website thì hãy đổi thay điều đó , website là phương tiện tương trợ đắc lực cho kinh doanh , hãy bớt chút thời gian để cập nhật lại website của mình , mang lại trải nghiệm ưu tú cho khách hàng.

    Nếu bạn muốn thiết kế lại website nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín chuyên nghiệp , thì hãy liên hệ ngay với IUL , chúng tôi tuyệt đối có thể giúp bạn nâng cấp , cập nhật lại website theo những khuynh hướng mới nhất của thế giới , bạn sẽ có một thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp hơn , sáng tạo hơn , dễ sử dụng hơn cho khách hàng.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này