QC Thiết kế kiến trúc nhà ống 4 tầng 4,1 x 7,5 độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangtrieuman, 23/7/14.

  1. hoangtrieuman PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Thiết kế kiến trúc nhà ống 4 tầng 4,1×7,5m
    Câu hỏi : Nhà tôi có diện tích đất khá nhỏ là 4,1×7,5m, với nhu cầu sử dụng của gia đình mình , chúng tôi cần có 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp+ăn, phòng thờ và khu vực giặt đồ+phơi. Nhờ các KTS của Kiến Tạo Việt tư vấn giúp xem nên xây mấy tầng và thiết kế như thế nào cho phù hợp. Rất mong nhận được sự tư vấn của công ty-Xin cám ơn !

    Trả lời : Với diện tích đất của gia đình bạn là 4,1×7,5m thì chúng tôi xin được đưa ra phương án tư vấn thiết kế kiến trúc cho nhà bạn như sau :

    - Công trình nhà ống này sẽ được xây 4 tầng + 1 tầng lửng, tầng 1 sẽ sử dụng làm phòng ăn, tầng lửng làm phòng khách, tầng 2+3 sẽ là phòng ngủ, còn tầng 4 sẽ sử dụng làm phòng thờ,giặt đồ và sân phơi.

    Kiến trúc nhà ống 4 tầng – Phương án bố trí mặt bằng
    Tầng 1 : Phần không gian đầu tiên sẽ được sử dụng làm nơi để xe cho gia đình, tiếp đến là bếp+bàn ăn là không gian vừa phải với diện tích khoảng 15m2. Cầu thang được đẩy về cuối nhà để tiết kiện diện tích và phù hợp với diện tích chung của căn nhà – cũng như không gây khó khăn cho việc đi lại. Có 1 phòng vệ sinh gần cầu thang-bạn có thể thiết kế thêm 1 tiểu cảnh nhỏ nằm tại khu vực cầu thang hoặc tranh đá ốp tường cho thêm sinh động và giàu mĩ thuật.

    Tầng lửng : Đây là phương án thiết kế tối ưu nhất với nhà có diện tích nhỏ – giúp tiết kiệm chi phí cho công trình. Toàn bộ tầng lửng này được dùng làm phòng khách có diện tích 15m2, có 1 bar nhỏ đặt tại phía gần cầu thang đi lên.

    [​IMG]
    Tư vấn kiến trúc mặt bằng nhà ống 4 tầng 4,1×7,5m

    Tầng 2+3 : Mỗi tầng là 1 phòng ngủ cho gia đình bạn, diện tích của phòng ngủ tương đối rộng rãi là 20m2. Mỗi phòng ngủ có thêm 1 phòng vệ sinh riêng khoảng 3m2, phía góc cửa sổ bạn có thể đặt bàn làm việc hoặc bàn học cho phù hợp và tốt cho sức khỏe. Có 1 góc ban công nhỏ để trồng cây cảnh để mặt tiền nhà được sinh động hơn.

    Tầng 4 : Từ cầu thang đi lên sẽ là không gian đặt máy giặt cho gia đình nằm cạnh hộp kĩ thuật. Tiếp theo là phòng thờ có diện tích 6m2 – đây là không gian chúng tôi thiết kế không quá khép kín với cửa vào sẽ sử dụng mành che và cửa sổ nhìn ra ngoài rộng rãi. Khu vực còn lại là sân thượng dùng để phơi đồ – bạn có thể bố trí thêm những chậu cây cảnh cho thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên.

    Kiến trúc nhà ống 4 tầng – Phương án mặt tiền tham khảo
    Dưới đây là một số mẫu phối cảnh mặt tiền từ 3-4m , để bạn có thể tham khảo thêm dành cho kiểu kiến trúc nhà ống hiện nay.

    [​IMG]
    Mẫu mặt đứng cho nhà 4 tầng với mặt tiền từ 3-4m với kiểu dáng hiện đại

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế cực độc đáo​

    [​IMG]

    Rất mong phương án tư vấn kiến trúc của chúng tôi phù hợp với mong muốn của bạn – Chúc gia đình bạn mạnh khỏe và có được 1 ngôi nhà đẹp ưng ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này