QC Thiết kế không gian phòng bếp hiện đại đẹp mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hpnewtech, 21/2/19.

  1. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bếp là nơi lưu lại những khoảnh khắc sum vầy của các thành viên trong gia đình. Chúng là nơi giữ lửa và truyền lửa yêu thương, còn gì tuyệt vời hơn khi bố và các con cùng phụ giúp mẹ tạo ra những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Để những giây phút sum họp thêm trọn vẹn, phòng bếp cần được thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thoáng đãng, các mẫu phòng bếp, tủ bếp đẹp và hiện đại dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.



    Thiết kế bếp đẹp cho nhà chung cư



    Những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, nên không gian dành cho nhà bếp thường không có nhiều, nên việc thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ đang được mọi người quan tâm. Nhà bếp nhỏ nhưng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với không gian nhà nhỏ.



    Để thiết kế phòng bếp nhỏ điều đầu tiên ta nên cân nhắc đó chính là màu sắc của gian bếp, cần lựa chọn những màu sắc tươi sáng để tránh gây cảm giác ẩm thấp. Phòng bếp này tuy nhỏ, nhưng lại vô cùng gọn gàng và đẹp mắt nhờ gam màu trắng nổi bật.



    Tận dụng tối đa chiều cao của phòng cũng là một cách giúp tiết kiệm diện tích đối với những phòng bếp nhỏ hẹp. Với một tủ bếp có chiều cao như vậy bạn sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ đồ.



    Để phòng bếp nhỏ luôn ngăn nắp và gọn gàng bạn nên tối giản nội thất trong phòng, tránh để dồ đạc ỉnh kỉnh sẽ giúp căn bếp trở nên rộng hơn.

    Xem thêm: máy ép góc cửa nhôm

    Thiết kế phòng bếp liền phòng khách



    Thiết kế phòng khách liền bếp là mẫu thiết kế thường thấy ở những căn hộ chung cư, đây là giải pháp tối ưu nhất cho các không gian nhỏ. Ưu điểm của thiết kế này là giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian mở và mang nét hiện đại cho ngôi nhà



    Không gian phòng khách và phòng bếp sử dụng vách ngăn hay tường để phân chia hoặc được phân biệt bằng việc sử dụng những món nội thất đặc trưng. Giải pháp này giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Phòng bếp có đảo bếp sử dụng như một quầy bar mini sẽ đem lại thêm không gian thư giãn.



    phòng bếp nhỏ gọn và tiện nghi với tủ bếp chữ L bằng gỗ công nghiệp hiện đại được thiết kế tận dụng tối đa diện tích chiều cao cũng như góc tường. Ngoài ra tủ bếp còn được bố trí thêm một ô để đồ trang trí làm căn bếp thêm phần xinh xắn.



    Phòng bếp mang hơi hướng cổ điển với màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu vàng truyền thống, với đường nét mềm mại. Mặt đá bếp màu đen sẽ giúp căn bếp sạch sẽ hơn, đồng thời ốp tường màu xanh nhạt mang nét hiện đại hòa vào nét cổ điển.



    Thiết kế bếp cho nhà phố và nhà cấp 4



    Nhà ống (hay nhà phố) là kiểu kiến trúc phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Phòng bếp đẹp cho nhà ống đều mang những đặc điểm chung như mở rộng về chiều sâu, hạn chế về ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đơn giản cho nhà ống cần đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí, tận dụng không gian một cách khéo léo, đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi.



    Phòng bếp gam màu trắng và xám là hai gam màu được yêu thích và ứng dụng phổ biến trong nội thất phòng bếp. Kết hợp với bàn ăn vô cùng hòa hợp. Trần thạch cao kín có sử dụng đèn leb đơn giản tạo thêm ánh sáng cho căn phòng.



    Không gian bếp rộng lớn được thiết kế tủ bếp lớn phù hợp bằng gỗ công nghiệp melamine có kết hợp vân gỗ. bàn ăn lớn cùng với bình hoa lớn trên bàn lam cho không gian trở nên gắn kết và đỡ trống trải hơn.



    Nhìn chung, phòng bếp nhà ống thường sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng, với các chi tiết nội thất đơn giản, thanh mảnh. Dưới bàn tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế, không gian phòng bếp hạn hẹp trong nhà ống cũng có thể trở nên vô cùng thoáng đãng và bắt mắt.



    Phòng bếp nhà cấp 4



    Phòng bếp nhà cấp 4 thường được bố trí không gian riêng với diện tích vừa phải, cho tới rộng, vì vậy ta sẽ có thể thoải mái hơn trong việc bố trí nội thất.



    Phòng bếp sẽ không hề bị chật chội, gò bó, bởi tông màu trắng có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến căn bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tủ bếp hiện đại và tiện nghi màu trắng nổi bật hơn nhờ ốp tường màu xanh lá, đồng thời tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp.



    Tủ bếp và bàn đảo có thể xếp theo chiều ngang nhưng vẫn rất hợp lý, không hề khiến căn bếp bị chật chội, gò bó. Gam màu gỗ nhờ tủ bếp, bàn đảo được làm bằng gỗ tự nhiên làm gian bếp trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.



    Tủ bếp lớn và hiện đại có quầy bar mini đang rất được ưa chuộng, đem tới thêm không gian thư giãn cho gia chủ, Các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như lọ hoa, các loại cốc, đĩa đặt trên kệ tủ mở giúp căn bếp trở nên sinh động và bắt mắt hơn.





    Thiết kế bếp dưới gầm cầu thang, trên tầng lửng và tầng thượng



    Thiết kế bếp dưới gầm cầu thang

    Với không gian diện tích eo hẹp của nhà phố hiện nay thì kiểu thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình bởi nó có thể tiết kiệm được tối đa diện tích cho ngôi nhà.





    Thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn, tủ bếp nhỏ đặt dưới gầm cầu thang, bàn đảo hình cung bên ngoài, bên cạnh là tủ rượu, nhìn vào sẽ giống như đang ở 1 quầy lễ tân hay 1 quán bar, thật thú vị phải không nào.



    Cầu thang màu trắng, được thiết kế bên dưới là tủ bếp màu trắng liền kề tạo cảm giác cầu thang thêm chắc chắn. Phòng bếp lại trở nên đặc biệt hơn rát nhiều, thiết kế thêm tủ trên nhỏ màu đỏ làm điểm nhấn cho căn bếp.





    Tủ bếp hiện đại trở nên đại hơn nhờ gầm cầu thang cách điệu với những khối vuông, bên cạnh đó ta cũng cần tối giản nội thất để căn bếp trông gọn gàng hơn. Giờ đây gầm cầu thang nhà bạn sẽ không còn là góc chết nữa.



    Thiết kế bếp trên tầng lửng và tầng thượng



    Thiết kế bếp trên tầng lửng hiện nay được ứng dụng phổ biến tại các nhà cấp 4, nhà chung cư có diện tích nhỏ hẹp muốn mở rộng không gian và diện tích sử dụng trở nên thông thoáng và rộng rãi thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng nấu nướng và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.



    Khi đưa bếp lên sân thượng sẽ tận hưởng được các góc nhìn ra bên ngoài trời, cây xanh mà dưới trệt thường không có được. Trong khi đó bếp ở dưới thấp không khí thường bí và ô nhiễm bụi nhiều hơn. Việc thay đổi tập quán thiết kế bếp, tập quán sống để tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn với căn bếp? Việc đưa bếp lên cao chỉ có một vấn đề mà người ta hay ngại là phải bỏ vài phút để leo cầu thang, nhưng khi đã quen thì không còn là vấn đề khó khăn nữa.



    Nếu chỉ đơn giản là sân thượng có khi cả tuần chủ nhân cũng không bước chân lên, nó chỉ được nhớ tới khi cần hít thở và thư giãn, lúc này người ta mới bước chân lên. Nhưng khi biến sân thượng thành nơi nấu nướng thì nó sẽ trở nên đặc biệt hơn. Hơn nữa đây sẽ là không gian lí tưởng khi bạn muốn tổ chức tiệc nấu nướng với bạn bè.



    Các mẫu tủ bếp đẹp và hiện đại ( mẫu mới nhất)





    + Tủ bếp đẹp và hiện đại chữ L

    Đối với nội thất phòng bếp, đặc biệt là tủ bếp thì xu hướng lựa chọn chính vẫn là 3 mẫu bếp chữ L, U, I, tuy nhiên phổ biến hơn cả vẫn là mẫu tủ bếp chữ L.



    Tủ bếp L là những mẫu tủ được thiết kế theo hình chữ L, được giữ nguyên bản mà không có kết hợp thêm các khu vực chức năng như bàn đảo, quầy bar, vách ngăn bếp. Thiết kế tủ bếp chữa L được sử dụng phổ biến nhất bởi vì tính thẩm mỹ cao, chức năng đầy đủ, dễ bày trí, sắp xếp.



    Tủ bếp cao cấp hiện đại chữ L



    Nếu căn nhà của bạn có diện tích vừa và nhỏ thì có thể làm mẫu bếp chữ L có kích thước nhỏ, phía trên thiết kế tủ bếp trên để đựng các dụng cụ nhà bếp, tủ bếp dưới đựng chén, bát và các vật dụng khác. Tuy rằng tủ bếp có kích thước không lớn nhưng vẫn đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu của người nấu.



    Tủ bếp chữ L thiết kế hiện đại, phù hợp với chung cư có diện tích vừa và lớn



    Tủ bếp đẹp và hiện đại mẫu chữ L này có 2 gam màu chủ đạo là trắng và nâu đen. Sự kết hợp này tạo nên sự tương phản về màu sắc tạo cho không gian bếp thêm sang trọng. Các gia đình nào mong muốn sở hữu thiết kế bếp vừa đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian sống năng động thì có thể chọn mẫu tủ bếp này.
     
    #1

Chia sẻ trang này