QC THIẾT KẾ GIAN HÀNG TRIỂN LÃM Rubber & Tyre Việt Nam 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi edusmart, 20/4/19.

  1. edusmart PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/18
    Với các thiết kế gian hàng triển lãm từ nhiều nhà cung cấp quan trọng nhất của thế giới cho ngành sản xuất lốp xe cộng với một chương trình hội nghị lớn, Rubber & Tyre Việt Nam là một sự kiện công nghiệp phải tham dự. Khách tham quan, nhà triển lãm và đại biểu hội nghị sẽ tận hưởng một cơ hội kết nối vô song trong lĩnh vực sản xuất lốp xe.

    [​IMG]

    SDragon thiết kế và thi công gian hàng Nhựa Tiền Phong

    Rubber & Tyre Việt Nam là triển lãm và hội thảo quốc tế thường niên về ngành cao su và lốp xe tại Việt Nam, được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Triển lãm và Dịch vụ Quảng cáo Minh Vi (VEAS), Trung tâm Thông tin Hóa chất Quốc gia Trung Quốc (CNCIC) hợp tác với Cao su Việt Nam Hiệp hội và Hiệp hội các nhà sản xuất nhựa cao su. Hơn 6 triển lãm được tổ chức, nhiều cơ hội kinh doanh và hợp tác giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng đã được tạo ra, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Rubber & Tyre Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 28 tháng 6 năm 2019 (kết hợp với Plastech Vietnam 2019 ) tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM và dự kiến sẽ thu hút hơn 100 doanh nghiệp từ 10 quốc gia và hơn 5.000 khách thương mại.

    [​IMG]

    SDragon thiết kế và thi công gian hàng DAAO

    Kinh nghiệm đăng ký và chọn vị trí gian hàng:

    Nên chọn những vị trí gần lối đi chính hoặc cửa ra vào của tòa nhà, những vị trí này thường đông người qua lại tham quan. Việc lựa chọn vị trí gần với cửa ra vào cũng sẽ thuận tiện cho việc vận chuyển sản phẩm trưng bày của bạn cũng như khách tham quan dễ tìm kiếm.

    – Đối với gian hàng tiêu chuẩn: BTC sẽ dựng sẵn cho bạn một gian hàng với kích thước 3mL x 3mW x 2,5mH, với những thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: 1 bàn thông tin, 2 ghế xếp, 1 ổ cắm điện, thảm trải sàn, 2 đèn tuýp 40W. Chi phí cho gian hàng tiêu chuẩn thông thường sẽ 390 USD /m2.

    -Đối với gian hàng đất trống: Tùy vào nhu cầu và ngân sách mà khách hàng đầu tư sẽ có kích thước khác nhau để thiết kế gian hàng triển lãm đặc biệt. Một gian hàng đặc biệt sẽ phản ánh một phần nào đó quy mô, tầm cỡ thương hiệu của công ty. Đối với gian hàng đặc biệt bạn sẽ cần lựa chọn một đơn vị chuyên thiết kế gian hàng triển lãm uy tín và chuyên nghiệp, đơn vị này sẽ là người giúp bạn thực hiện toàn bộ những công việc tiếp theo từ việc lên ý tưởng cho gian hàng cho đến khi triển lãm kết thúc. Chi phí thuê gian hàng đất trống thông thường là 360 USD/m2

    Thông tin chung:
    Sự kiện: Cao su & Lốp xe Việt Nam 2019,
    Ngày: 26 – 28 Tháng 6 năm 2019
    Giờ mở cửa: 26-27 tháng 6 năm 2019: 09:00 – 17:00 giờ.
    28 tháng 6 năm 2019: 09:00 – 16:00 giờ.
    Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC),799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Việt Nam
    Tổ chức : Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS)

    Sau khi đăng ký xong bạn hãy tìm đến một đơn vị uy tín trong việc thiết kế và thiêt kế gian hàng triển lãm, như SDragon để chúng tôi có thể giúp bạn làm nổi bật gian hàng và thu hút khách tham quan nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH SDragon Việt Nam

    Địa chỉ: 142 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0975059989

    Email: maianh@sdragon.com.vn

    Website: Thi công thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ chuyên nghiệp - SDragon hoặc 60+ Dự án Thiết kế gian hàng triển lãm đẹp & tiết kiệm
     
    #1

Chia sẻ trang này