QC Thiết kế gia công áo thun công nhân TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thu trang972, 12/9/21.

  1. thu trang972 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/21
    Thiết kế gia công áo thun công nhân TPHCM



    Áo thun công nhân tại TPHCM là một loại đồng phục không thể thiếu và có thể nói là mang tầm quang trọng đối với các công nhân hay đơn vị công tác. Đem tại sự thoải mái, tiện lợi đặc biệt là sự an toàn trong môi trường làm việc là điều mà bất cứ chủ đơn vị đều hướng đến khi có nhu cầu đặt may hay thiết kế gia công áo thun công nhân tại TPHCM cho công nhân của mình.

    >> xưởng may áo thun giá rẻ tphcm

    Công tác nhiều năm trong ngành may, xưởng sản xuất áo thun tphcm đưa đến cho khách hàng những kinh nghiệm khi đặt may áo thun công nhân TPHCM như sau:

    Chọn mẫu thiết kế áo công nhân

    Mẫu thiết kế áo thun công nhân đẹp là yếu tố quan trọng hàng đầu cần lưu ý, vì vậy, trước khi đặt in áo công nhân các bạn cần xác định đối tượng công nhân viên tại công ty như: Nam nữ, độ tuổi, yêu cầu công việc, màu sắc đặc trưng của công ty để cho mẫu thiết kế phù hợp. Từ đó, mẫu thiết kế mới có thể đáp ứng được những yếu tố cơ bản của công nhân, đồng thời làm nổi bật thương hiệu của công ty.

    Lưu ý: Khi thiết kế áo công nhân, các bạn cần chú ý đến cách phối màu sau cho hài hòa, giúp nhân viên luôn cảm thấy tự tin thoải mái khi khoác lên minh bộ áo đồng phục.

    Đặc biệt, một số ngành nghệ làm việc có môi trường khắc nghiệt hay cần di chuyển ngoài trời nóng bức nhiều, thì cần chú trọng chọn chất liệu vải tốt, để đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc.

    Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách chọn vải tốt:

    Với những công ty có môi trường làm việc khắc nghiệt như thế thì các bạn nên chọn những loại vải có thành phần cotton cao, mặc sẽ mát mẻ, thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

    Với những công ty có môi trường làm việc thiên về văn phòng thì nên chọn loại vải poly không xù lông, ít nhăn, dễ làm phẳng sẽ đem lại cảm giác sang trọng lịch sự cho người mặc.

    Tùy vào điều kiện thời tiết làm việc vào mùa đông hay mùa hè sẽ có lựa chọn loại vải thun dày mỏng, tay dài hay ngắn tay.

    [​IMG]

    Đồng phục công nhân theo ngành nghề

    • Đồng phục công nhân xây dựng: Tính chất công việc đòi hỏi phải duy chuyển thường xuyên, tiếp xúc với thời tiết ngoài trời, khó bụi, nắng mưa. Những chiếc áo công nhân thấm hút mồ hôi, co giãn tốt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
    • Đồng phục công nhân cơ khí chế tạo: Công nhân thường lắp ráp máy móc trong xưởng, sửa chữa linh kiện cơ khí,... Chắc chắn sẽ cần chiếc áo tay thấm hút mồ hôi tốt và co giãn được 4 chiều.
    • Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường: Công nhân thường làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm, vì thế nên chọn loại vải may áo có khả năng chống khuẩn, độ bền cao, ít bị bám bẩn như: Vải poly, vải pe.
    • Đồng phục công nhân giầy dép: Thường có đội ngũ công nhân làm việc đông đảo nên không gian nóng bức ra nhiều mồ hôi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu xuất công việc, vì vậy đồng phục công nhân giày dép cần phải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
    • Đồng phục công nhân điện lực: Đòi hỏi phải có khả năng cách điện, độ bền cao, đảm bảo được độ linh hoạt khi leo trèo, chất liệu vải được ưu tiên sử dụng hàng đầu như: vải kaki, vải cotton nhằm chống nắng, chống bụi và chống tĩnh điện.
    Môi trường cho nhân làm việc thường sẽ khắc nghiệt hơn những những nhân viên văn phòng, vì vậy khi may đồng phục công nhân khách hàng nên chú ý tìm những xưởng may uy tín chất lượng,có thể tư vấn cho khách hàng những hướng đi tốt nhất khi cần thiết kế gia công áo thun công nhân tại TPHCM để có thể đảm bảo cho công nhân của mình được thoải mái và an toàn trong quá trình làm việc. Đồng thời đó cũng biểu hiện cho sự quan tâm, coi trọng của cấp trên đối với cấp dưới sẽ khích lệ tinh thần của mọi người.

    Xưởng may thiết kế gia công áo thun công nhân TPHCM hân hạnh cùng đông hành cùng quý khách!

    >> may áo thun đồng phục nữ tphcm

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BẢO NHÂN

    Địa chỉ: 96/32 Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

    Điện thoại (Zalo): 08.4546.1155

    Email: dongphucbaonhan@gmail.com

    Website: dongphucbaonhan.com
     
    #1

Chia sẻ trang này