QC Thiết kế chung cư chị Chi tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 19/1/16.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Sở hữu các đặc trưng của kiểu mẫu Scandinavian, nhà chung cư của chị Chi tại Hà Nội chiếm hữu cho gia đình một không gian tiến bộ và năng động, thiet ke noi that ngăn nắp và rất tiện lợi, tạo ra nên không gian sống đầy phấn kích và hạnh phúc cho gia tộc chị.
    Phòng tiếp khách được xây đắp với màu sắc trắng chính trộn lẫn với sàn gỗ màu nâu nhạt cho cái nhìn toàn bộ lôi cuốn và tạo cảm giác nhẹ nhàng , phong nhã. Những màu sắc khác như đen gỗ mun, màu xanh dương … tạo ra nên những nét chấm phá mới lạ cho khoảng không địa chỉ đây.
    [​IMG]
    Vách tường phía sau ti vi kiến tạo đẹp mặt tạo tuyệt vời cho không khu vực khách.
    [​IMG]
    Góc ngôi nhà không phải là một khu vực vuông vức như nhiều nhà khác nên các KTS đã dùng tất để điều chỉnh các vật dụng chức năng và trang trí. Đầu tiên là một kệ đồ cao tới trần căn nhà được kiến thiết riêng để vừa khít với độ to của vách tường ở sau nó. Chủ nhà có lẽ bày biện những gì mình yêu thích ngay ở đây hoặc cất giữ chúng trong các chiếc tủ bên dưới.
    Kế tiếp là chiếc đàn piano của chị Chi, một cái tủ đồ khác và tủ đựng rượu được sắp xếp khéo tay trên nóc tủ lạnh nhằm tiết kiệm khoảng không. Một ít khung ảnh, giá sách và lọ hoa cho bạn thấy cho khoảng không thêm thân thiện, tự nhiên.
    [​IMG]
    Phòng ăn nằm ở một khoảng không hẹp với một mặt hướng ra ban công giúp tăng cường ánh sáng mặt trời. Vách tường xây thô được sơn trắng và treo các bức tranh tạo ra cảm giác tĩnh mịch, khiến bữa ăn luôn ngon miệng.
    [​IMG]
    Phòng ngủ to trong mẫu thiết kế nội thất chung cư chị Chi rất nhiều không nhiều chi tiết và không dùng nhiều đồ nội thất để không gian khoan khoái hơn. Cửa sổ và cửa ra ban công bình kính giúp ánh sáng vào nhiều hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho gian phòng bé này.
    [​IMG]
    Phòng ngủ trẻ bé được kiến thiết với 2 chiếc giường đơn. Trong phòng dùngnhững họa tiết và vật dụng trang hoàng ngộ nghĩnh, hẳn là những nhỏ sẽ vô cùng thích thú.
    [​IMG]
    Đây là khoảng không phòng việc , tiếp thu. Một góc được thiết kế để đặt bàn thờ.
    [​IMG]
    Phòng tắm gọn gàng và lịch sự. Liên hệ theo link: Thiết kế chung cư chị Chi – Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này