QC Thiết kế căn hộ 30m2 nội thất nhỏ xinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 29/10/15.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn có diện tích chỉ 30m2 nhưng được thiết kế nội thất vô cùng đơn giản, hiện đại mà không kém phần tinh tế.
    Căn hộ có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế đa năng, linh hoạt là ưu điểm lớn trong cách trang trí, thiết kế nội thất của căn hộ. Một chiếc giường ngủ màu trắng đa năng giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều không gian cho phòng ngủ nhà bạn.
    [​IMG]
    Phòng tắm nhỏ, hiện đại và được sắp xếp một cách khoa học. Những mảng tường ốp đá màu đen kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên sự sạch sẽ, khô thoáng và đẹp mắt. Căn hộ nhỏ nên không sử dụng đồ trang trí gì nhiều chỉ có một số món đồ nội thất độc đáo, ấn tượng.
    [​IMG]
    Bạn có thể thấy một chiếc bóng đèn nhỏ, vòi nước hay là bộ ấm trà sẽ giúp sử dụng mọi chức năng thực tế mang đến cho không gian sống thêm phần thú vị và hấp dẫn hơn. Một góc làm việc đơn giản, hữu dụng sẽ giúp bạn có thể làm việc một cách hiệu quả. Từ đây bạn có thể nhìn thấy một không gian thiên nhiên đẹp mắt sẽ giúp bạn trở nên yêu đời và thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Hệ thống tử bếp nhỏ nhắn với kệ lưu trữ đa năng sẽ giúp bạn có thể thoải mái trong việc thiết kế đồng thời giúp cho căn hộ trở nên gọn gàng và độc đáo hơn bao giờ hết. Không chỉ thiết kế nội thất sở hữu cách phối màu sắc tinh tế, chất liệu lạ mắt, cách bố trí hợp lý của tủ lưu trữ cũng giúp cộng điểm cho căn hộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này