Chia sẻ Thiết kế âm thanh tiệc cưới hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lethuha123, 21/6/19.

  1. lethuha123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Nơi ở:
    Số 12 Simco, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
    Cưới hỏi là một trong những việc quan trọng của đời người. Do đó, các nghi lễ là điều không thể thiếu để đánh dấu ngày trăm năm có một này. Hệ thống âm thanh là yếu tố quan trọng giúp mang đến sự sôi động, vui vẻ cho ngày vui. Vậy thiết kế âm thanh như thế nào là hiệu quả?

    Thiết kế hệ thống âm thanh tiệc cưới cần chú ý những gì?

    Đầu tiên cần chọn thiết bị âm thanh phù hợp, có thể nối ghép với nhau đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru, hiệu quả. Đây là yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động cũng như chất lượng âm thanh thiết bị. Một thiết bị nếu lựa chọn không tương thích cũng sẽ ảnh hưởng cực lớn đến chất lượng âm thanh của toàn bộ hệ thống, thậm trí gây hư hỏng.

    Ngoài ra, thiết bị âm thanh trong hệ thống nên được đồng bộ để mang lại âm thanh chất lượng tốt nhất. Nếu muốn phối ghép thiết bị âm thanh khác nhau bạn cần nắm được kiến thức về âm thanh hoặc nhờ tư vấn từ các chuyên gia. Nếu không sẽ gây ra tình trạng âm thanh bị méo, rè, lắp đặt xong không vận hành,..

    Âm thanh tiệc cưới cần những thiết bị nào?

    Nguồn phát: Các loại thiết bị như: Micro, nhạc cụ, laptop,… là nguồn phát mà bạn có thể dùng. Đối với các hệ thống âm thanh thì micro là phổ biến nhất

    Mixer: giúp cân chỉnh và phát tín hiệu tới các thiết bị, cho âm thanh chất lượng khi ra loa

    Bộ xử lý tín hiệu như: Equalizer, Crossover, Limited, DSP…thiết bị hỗ trợ dàn âm thanh hiệu quả, mang đến chất lượng tuyệt vời.

    Amply thiết bị cung cấp công suất cho loa

    Hệ thống loa đám cưới công suất lớn: đóng vai trò chủ chốt với nhiệm vụ đưa âm thanh đến tai người nghe

    Phụ kiện âm thanh: dây loa, dây tín hiệu, dây cáp nối, dây jack phát tín hiệu, jack loa, thùng máy, chân loa, chân micro…

    Cách bố trí dàn âm thanh hiệu quả nhất

    Việc sắp xếp các thiết bị âm thanh và phụ kiện là hết sức cần thiết. Tùy thuộc vào từng sự kiện mà lắp đặt sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đến khoảng cách nơi đặt thiết bị đến khán giả. Đặt loa không phản thẳng vào khán giả, để tránh dội âm khi diễn ra chương trình không nên đặt lao hướng vào tường hoặc sàn nhà. Amply, micro chỉ nên đặt một góc bên trên sân khấu nhằm hạn chế việc chiếm diện tích. Sắp xếp như này sẽ thuận lợi trong việc điều chỉnh âm thanh trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.

    Khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt âm thanh đám cưới, hội trường sân khấu, karaoke gia đình, âm thanh quán cà phê,.. hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn.

    >>> Chúng tôi trên mạng xã hội: Trang cá nhân của thietbiamthanh24h
     
    #1

Chia sẻ trang này