Chia sẻ Thiết bị xử lý cáu cặn hiện đại nhất 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quyenngoc_2507, 1/8/19.

  1. quyenngoc_2507 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    A,TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC XỬ LÝ NƯỚC :

    Giàn ngưng hoặc Tháp Giải Nhiệt sử dụng nước tuần hoàn để cũng nhưm mát khí gas ngưng tụ thành chất lỏng. Vì vậy chúng ta cần một phương án xử lý cáu cặn hiệu quả để duy trì hiệu xuất cũng nhưm việc tối đa giảm thiểu lượng nước sử dụng như thế bảo vệ hệ thống khỏi các vấn đề có liên quan đến nước. Bằng cách giảm tiêu thụ năng lượng như thế nước, việc xử lý nước hiệu quả cũng giúp giảm ảnh hưởng tiêu cực như thế phát thải khí CO2 ra môi trường

    Những vấn đề liên quan đến nước xảy ra trong Giàn ngưng hoặc Tháp Giải Nhiệt có thể phân loại theo những dạng phổ biến sau:

    • Lắng đọng – bám cáu cặn
    • Ăn mòn
    • Sự phát triển của vi sinh vì thế bạn cần xử lý cáu cặn thường xuyên để tránh vi khuẩn xâm nhập
    B, PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ :

    Lắng đọng – bám cáu cặn như thế ăn mòn, tang trưởng vi sinh xảy ra Giàn Ngưng & Tháp Giải Nhiệt hầu hết được quyết định bởi chất lượng nước cấp, quy trình vận hành. Mỗi phương án xử lý nước phải phù hợp với tính chất cụ thể của từng nhà máy nhưng ở một mức độ tối thiểu phải bao gồm:

    • Kiểm soát xả đáy an toàn như thế Bảo trì định kỳ tại chỗ
    • Sử dụng Thiết Bị Xử Lý Cặn TWT
    [​IMG]
    1, Kiểm Soát Xả Đáy An Toàn :

    Khi nước bay hơi chất rắn hòa tan được giữ lại như thế cô đặc trong phần nước còn lại. Để ngăn chặn chất rắn hòa tan ở mức độ cô đặc như thế hình thành cáu cặn bám trên bề mặt đường ống, một phần nước cả quá trình tuần hoàn phải được loại bỏ thông qua xả đá hoặc các thiết bị xử lý cáu cặn cần thiết.

    Xả đáy quá nhiều sẽ cũng nhưm lãng phí nước, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi nhiệt của hệ thống như thế tăng nguy cơ mất an toàn. Còn xả đáy quá ít thì không loại bỏ được lượng cô đặc cần thiết.

    Việc tính toán lượng nước xả đáy phụ thuộc như thếo các thông số:

    Chu trình cô đặc = Độ dẫn điện giới hạn bão hòa / Độ dẫn điện của nước cấp bổ sung

    Chu trình cô đặc : cũng như đại lượng phản ánh mức độ mà các chất rắn hòa tan trong nước cấp bổ sung được phép cô đặc trong nước tuần hoàn của một Giàn Ngưng & Tháp Giải Nhiệt, được tính theo công thức sau:

    Tỷ lệ xả đáy = Tỷ lệ bay hơi / Chu trình cô đặc – 1

    Xem thêm; xử lý cáu cặn tháp giải nhiệt - Thiết bị xử lý cáu cặn cho tháp giải nhiệt không dùng hóa chất - EWC
    [​IMG]

    2, Sử Dụng Thiết Bị Xử Lý Cặn TWT:

    Đây cũng như phương pháp hiện được nhiều công ty tin dùng nhất.

    Thiết Bị Khử Cặn Điện Tử bằng Sóng Tam Giác TWT cũng như Thiết Bị Tiến Tiến trong việc Chống Bám Cáu Cặn, Rong Rêu…..Được thiết kế cho các Hệ Thống Lọc Hóa Dầu, Hệ Thống Cấp Nước Một Lần, Hệ Thống Nước Tuần Hoàn như Hệ Thống HVAC, Hệ Thống Trao Đổi Nhiệt, Giàn Ngưng Bay Hơi, Cooling Tower, Bình Ngưng, Lò Hơi, Hệ Thống Cũng nhưm Lạnh Trong Công Ngiệp, Nông Nghiệp .v.v….
    [​IMG]

    Thiết bị song tam giác TWT cũng như một thiết bị chống bám cáu cặn bằng phương pháp điện tử,nó dựa trên phương pháp điều biến tần số sử dụng một cuộn dây quấn quanh một đoạn ống của hệ thống nước.Cuộn dây này được kích hoạt bởi một nguồn điện liên tục thay đổi về cực tính,tần số như thế biên độ của dòng điện được truyền đến cuộn dây. Khi nước đi qua đoạn đường ống được cuốn bởi cuộn dây này chúng bị ức chế cũng nhưm mất khả năng bám dính như thếo thành thiết bị đồng thời cũng nhưm tan các cặn cũ do đó bề mặt thiết bị không còn cáu cặn.Cũng nhưm tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm năng lượng, như thế kéo dài tuổi thọ của thiết bị trao đổi nhiệt
     
    #1

Chia sẻ trang này