QC Thiết bị sử lý âm thanh chuyên nghiệp cho dàn âm thanh hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi MinhSkai, 17/4/17.

  1. MinhSkai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Âm thanh đương đại là một dàn âm thanh có rất tốt, những dàn âm thanh này thường dùng những dòng thiết bị âm thanh tiên tiến của các nhà phân phối đương đại trên toàn cầu. Bây chừ trên thị trường các nhà sản xuất thường mang đến cho người sử dụng một số dàn âm thanh phổ biến như: dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh đám cưới, dàn âm thanh sàn diễn,... Mỗi dàn âm thanh lại có những điểm sáng riêng về chất âm cũng như mục tiêu sử dụng.

    Một dàn âm thanh chuyên nghiệp cần phải có các dòng thiết bị gì?

    Dàn âm thanh chuyên nghiệp hóa là 1 hệ thống âm thanh bao gồm nhiều dòng thiết bị âm thanh không giống nhau cấu kết hiệu quả lại với nhau để cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Một dàn âm thanh chuyeeng nghiệp thường bao gồm những dòng thiết bị cơ bản sau:

    • Loa âm thanh: dòng thiết bị cần thiết số 1 của hệ thống âm thanh. Tùy vào dàn âm thanh và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng Rất có thể lựa chọn những loại loa không giống nhau. Trên Thị Trường bây chừ Có thể phân ra các dàn âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, dàn karaoke,... mỗi dàn âm thanh này lại có những loại loa tương xứng. Thiết bị sử lý âm thanh: giúp điều chỉnh tín hiệu âm thanh sao cho hay nhất. bây giờ có 3 loại thiết bị mà người dùng Có thể tuyển lựa sử dụng đây là bàn mixer, Vang sô và thiết bị sử lý âm thanh kỹ thuật số (AAP K1000).
    • cục đẩy công suất: với mục tiêu sử dụng để đẩy công suất hoạt động của toàn hệ thống âm thanh thêm mạnh mẽ hơn.
    • Micro không dây: Cũng là một trong những thiết bị âm thanh cần thiết. Bạn Rất có thể tuyển lựa micro có dây hoặc không dây cho dàn âm thanh của mình. tuy nhiện theo su thế hiện nay thì micro không dây được đông đảo người dùng sử dụng hơn. ... và một số dòng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp khác.
    Trên đây là một số thiết bị âm thanh cơ bản của dàn âm thanh chuyên nghiệp hóa mà quý khách hàng cần để ý. tuy nhiên cũng Có thể thay thế sửa chữa ampli cho viên đẩy công suất và thiết bị sử lý âm thanh đối với những dàn âm thanh nhỏ dại.
     
    #1

Chia sẻ trang này