QC Thiết bị giám sát là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loivanvn, 25/10/14.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Thiết bị giám sát hành trình là gì?
    Thiết bị giám sát hành trình là loại thiết bị định vị có tính năng quản lý theo dõi và giám sát hành trình, lộ trình cho phương tiện như: xe máy, ô tô, xe tải, tàu, thuyền… Việc quản lý giám sát hành trình của xe là cần thiết đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vận tải hay các công ty muốn quản lý giám sát hành trình của lái xe.

    Với tính năng giám sát hành trình này thì thiết bị sẽ hoạt động như thế nào?

    Thiết bị định vị là thiết bị hoạt động dựa trên sóng GPS và GMS. Khi thiết bị hoạt động, thiết bị sẽ gửi tín hiệu về vệ tinh, sau đó các tín hiệu vệ tinh phân tích xử lý để gửi lại cho thiết bị.

    Thiết bị sẽ gửi các tín hiệu này đến Hệ thống quản lý Server để cho chúng ta biết vị trí hiện tại và các thông số khác như vận tốc hướng đi.

    Còn khi mà chúng ta yêu cầu vị trí bằng tin nhắn, thì thiết bị sẽ gửi tin nhắn có vị trí địa lý cụ thể và link google maps để xem vị trí trên bản đồ google.

    Chức năng giám sát hành trình của thiết bị được thể hiện ra sao?

    – Định vị: Đây là tính năng cơ bản nhất của một thiết bị có tích hợp GPS. Tính năng này từ trước đến nay vẫn chỉ được hiểu đơn giản rằng người sử dụng có thể dễ dàng xác định được ngay vị trí của mình dù đang ở bất kỳ đâu thông qua GPS. Có thể xác định vị trí, tốc độ của xe thông qua hệ thống quản lý hay tin nhắn

    – Tìm người, tìm phương tiện: Khi truy cập vào hệ thống quản lý, người dùng có thể theo dõi được vị trí của thiết bị dù ở bất kỳ đâu, miễn sao thiết bị vẫn có thể kết nối internet. Đối với các bậc cha mẹ thì tính năng này còn đặc biệt hữu ích trong việc tìm, và quản lý con cái, người thân.

    – Theo dõi hành trình quản lý xe của bạn bằng thiết bị kết nối internet (máy tính, điện thoại,…): Hiện nay, ngoài tính năng định vị, ứng dụng này còn được phát triển thêm nhiều tính năng khác đáp ứng nhu cầu giám sát, quản lý phương tiện của cá nhân cũng như nhiều doanh nghiệp. Trước tiên, nó cho phép giám sát lộ trình đường đi của phương tiện theo thời gian thực: vận tốc, hướng di chuyển và trạng thái tắt/mở máy, quá tốc độ của xe… Dựa vào đó, thiết bị có thể lưu trữ lộ trình từng xe và hiển thị lại lộ trình của từng xe trên cùng một màn hình. Ngoài ra, hệ thống quản lý sẽ có thể lưu lại các dữ liệu trong vòng 30 ngày và có các báo cáo dừng đỗ, vận tốc, hành trình… giúp bạn quản lý xe hiệu quả. Có thể xuất excel để lưu trữ khi cần thiết.

    – Cảnh báo vượt quá tốc độ, cảnh báo vượt hàng rào báo động đã cài đặt trước.

    Thêm vào đó, Server quản lý có thể chạy được trên hệ điều hành Windows (máy tính, laptop,…) hay các thiết bị di động (ipad, điện thoại có kết nối GPS). Mang lại sự tiện dụng cho người dùng, có thể quản lý và xem bất kỳ lúc nào.

    Các loại thiết bị giám sát hành trình trên thị trường hiện nay được chia thành 2 loại:

    – Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn: Là các thiết bị giám sát hành trình giúp được bộ GTVT chứng nhận và bắt buộc gắn với các loại xe contaner, xe khách đi tỉnh, … Các loại này thường có giá mắc hơn so với thiết bị giám sát thường

    – Và thiết bị giám sát hành trình định vị thông thường dùng để quản lý xe và phương tiện. Chức năng gần giống như thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn và có thể lắp cho đa dạng các loại xe: xe máy, xe ô tô, xe tải…

    Định vị ASIA chuyên cung cấp các loại thiết bị định vị xe máy, thiết bị quản lý giám sát, điều hành ô tô và các phương tiện khác. Sản phẩm ở Định vị ASIA phong phú và đa dạng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

    Hãy liên hệ với Định vị ASIA để được tư vấn và lắp đặt thiết bị định vị để chiếc xe của bạn có thể được quản lý một cách tốt nhất.

    Hotline tư vấn miễn phí: 01236667778
    Nguồn: http://www.dinhviasia.vn/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-la-gi/
     
    #1

Chia sẻ trang này