QC Thi công tủ bếp sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlanhlung, 18/9/15.

  1. lamlanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Tủ bếp sang trọng - Với những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu, những ngôi nhà hiện đại có màu chủ đạo ấm áp, hệ thống các đèn treo sang trọng thì cần phải có tủ bếp sang trọng để xứng tầm.
    Không chỉ là để nấu ăn, mà khu bếp còn là nơi mà cả gia đình tụ họp, xum vầy, gắn kết tình cảm giữa người thân trong gia đình, hoặc có thể là bạn bè đến chơi và dự bữa cơm cùng gia đình, với vai trò không thể thiếu của tủ bếp, mọi gia đình đều luôn dành nhiều sự quan tâm cho tủ bếp.

    Với thiết kế đơn giản, tinh tế, nhưng với một chất liệu từ gỗ MFC hoặc Acrylic luôn mang lại không gian bếp nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng thường được sử dụng gam màu nhẹ, ví dụ màu rắng.

    Tủ bếp công nghiệp Acrylic cao cấp với độ sáng bóng sáng bề mặt, sản phẩm phù hợp với những không gian nhà bếp, tủ bếp acrylic tôn lên vẻ sang trọng phòng bếp.

    Acrylic là một trong những chất liệu dùng thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp đang được rất nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất, bởi sản phẩm có màu sắc bắt mắt thỏa mãn cho ý tưởng thiết kế mà tủ bếp gỗ tự nhiên không có được.

    Với đội ngũ kỹ sư của Nội thất tủ bếp cao cấp Carino dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian bếp tiện nghi hoàn hảo.

    Các mẫu tủ bếp sang trọng thường được thiết kế hướng tới nét đẹp dịu dàng, tinh tế, hông quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ lịch sự.
    Nguồn: Carinohome.com
     
    #1

Chia sẻ trang này