QC Thi công sơn nền nhà xưởng tại Long An

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mayvanphongat, 8/2/22.

  1. mayvanphongat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/18
    Điều kiện thi công sơn Epoxy
    Thi cong son epoxy
    như thế nào được gọi là đạt chuẩn?

    Các yếu tố kỹ thuật nào cần đáp ứng đầy đủ trong qua trình thi công sơn Epoxy?
    Thi cong son epoxy tai ben tre

    Đây chính là thắc mắc chung mà nhiều khách hàng tìm đến để được tư vấn và đưa ra giải pháp thi công đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng sơn epoxy cho công trình của mình hãy tham khảo các thông tin cơ bản và cần thiết ngay sau đây để áp dụng chính xác và hiệu quả.
    Thi cong son epoxy tai long an

    [​IMG]

    HOTLINE: 091.481.1122
    - Sau khi kiểm tra, xử lý bề mặt đạt yêu cầu thì ở công đoạn tiếp theo chính là tiến hành sơn epoxy theo một quy trình nhất định. Thông thường các bước sơn sàn cơ bản đều phải đáp ứng được các điều kiện thi công sơn epoxy như sau:

    - Lớp lót: là loại sơn epoxy hai thành phần, trong suốt. Lớp lót được thực hiện bằng rulo và cọ quét. Lớp sơn lót phải được phủ hoàn toàn trên vật liệu, không quá dày hay vón cục. Tuân thủ đúng yêu cầu kỹ thuật nhằm tạo độ bám tốt nhất.

    - Lớp basecoat: lớp basecoat (lớp giữa) được thực hiện sau khi kiểm tra lớp lót đạt yêu cầu. Lớp phủ basecoat được thi công bằng rulo, cọ quét hay bàn gạt và bằng loại Epoxy có dung môi hay Epoxy tự phẳng phụ thuộc vào chủng loại sơn có độ dày mỏng và yêu cầu khác nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này