QC Thi công PCCC gồm những hình thức nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huutrangqb, 8/10/19.

  1. huutrangqb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Thi công PCCC gồm 2 loại chính là loại thường và PCCC địa chỉ. Tùy theo mục đích sử dụng bạn sẽ chọn thi công bằng hình thức nào cho hợp lý. Cùng tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn khi cần lắp đặt PCCC cho gia đình, doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Thi công Hệ thống báo cháy thường

    Với thi công PCCC thường bao gồm các thiết bị chính như chuông báo cháy đầu báo khói,, đèn báo cháy đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, nút ấn báo cháy, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn, đầu báo khói Beam, tủ báo cháy trung tâm.

    Thi công PCCC thường ưu điểm chính với tính năng khá đơn giản, mức giá hợp lý, đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp diện tích vừa và nhỏ. Với khu vực diện tích vài ngàn m2 có thể chọn hệ thống PCCC thường để sử dụng, số lượng khoảng vài chục phòng hay lắp tại nhà, xưởng công nghiệp nhỏ là thích hợp.

    [​IMG]

    Trong hệ thống PCCC các thiết bị được mắc nối tiếp cùng nhau đồng thời nối tiếp đến trung tâm báo cháy do đó nếu sự cố đến trung tâm sẽ nhận biết được tình hình chung, phát tín hiệu đến bộ phận zone. Hiện trạng này chỉ thông báo được khu vực cháy chung chung, không xác định được cụ thể cháy điểm nào ở các đầu báo cháy nên việc cứu chữa cháy kịp thời đối với nhân viên giám sát còn gặp nhiều khó khăn.

    Thi công Hệ thống báo cháy - PCCC địa chỉ

    Thi công PCCC địa chỉ gồm các thiết bị chính như:

    Đầu báo khói địa chỉ, tủ báo cháy trung tâm địa chỉ, đầu báo lửa địa chỉ, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, Module kết nối và điều khiển thiết bị ngoại vi, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn, đầu báo nhiệt địa chỉ, các module địa chỉ cho đầu báo thường.

    [​IMG]

    Hệ thống PCCC địa chỉ có yêu cầu cao trong quá trình lắp đặt do đó cần thực hiện đúng chuẩn từ bản thiết kế, thi công đúng luật lao động hiện hành.

    Với PCCC địa chỉ đòi hỏi tính kỹ thuật cao hơn nên được các công ty với tổng diện tích lớn lắp đặt. Một hệ thống sẽ chia hoạt động theo từng khu vực độc lập, phòng ban riêng. Các thiết bị có trong hệ thống sẽ được lắp trực tiếp đến trung tâm báo cháy do đó việc nhận phát tín hiệu cho từng khu vực chính xác hơn, cụ thể hơn.

    [​IMG]

    Thi công PCCC hiệu quả, đúng kỹ thuật cần tìm đúng đơn vị uy tín đảm bảo độ an toàn, tính chính xác sau khi hoàn thiện. Dịch vụ PCCC tại Quang Huy Đạt sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mang đến chất lượng dịch vụ lắp đặt hệ thống PCCC tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này