QC Thi công lắp đặt lam gỗ kết hợp vach ngăn cnc hoa văn độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vachngandaithanh, 12/12/19.

  1. vachngandaithanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Hiện nay nhu cầu trang trí nhà cửa đang được cải thiện khá nhiều, vào những năm gần đây, được biết nội thất nhà cửa luôn được các chủ nhà dành nhiều thời gian cũng như công sức để có thể trang trí cho không gian sống của mình thêm bắt mắt.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Có rất nhiều sự lựa chọn và nhiều cách thức để trang trí ngôi nhà của mình, nhưng làm sao và cách nào để có thể vừa tiết kiệm không gian cũng như tiết kiệm tối đa diện tích.

    Hãy cùng nhìn ngắm qua những công trình mà Đồ Gỗ Đại Thành đã thi công, để bạn có thêm những lựa chọn và những ý tưởng mới mẻ để có thể giúp ngôi nhà chúng ta trở nên nổi bật thêm.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Thi công lắp đặt lam gỗ kết hợp vach ngăn cnc hoa văn độc đáo
    Dưới đây là một số công trình đã thi công vách ngăn trong những ngày vừa qua. Như chúng ta đã biết, có rất nhiều sự lựa chọn để chúng ta trang trí, kết hợp nhiều cách trang trí khác nhau để tạo ra sự khác biệt. Hình ảnh đầu tiên là công trình thi công vách ngăn tại quận 7. Vách ngăn là sự kết hợp giữa những thanh lam gỗ và vách cắt hoa văn cnc.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Màu sắc chủ đạo chính là màu trắng, mẫu thanh lam trắng độc đáo, lần đầu được chúng tôi thực hiện. Thay vì lựa chọn những thanh lam sọc để tạo sự đơn giản, thì chủ nhà đã kết hợp vào đó là tấm vách ngăn để tạo nên sự hài hòa giữa vách ngăn và những thanh lam gỗ. Có thể thấy vách ngăn được thiết kế đặt chân cầu thang, thanh lam chắc chắn tạo nên sự an toàn nếu như gia đình có trẻ nhỏ. Tạo nên sự che chắn mang tính thẩm mỹ cao.







    [​IMG]



    Mẫu vách ngăn kế tiếp cũng là một trong những mẫu vách với sự kết hợp giữa các thanh lam gỗ và mẫu vách cnc. Khác với phần vách trên, mẫu vách ngăn dưới đây được đặt trên các bậc tam cấp của lối đi cầu thang. Khác hơn so với công trình vừa rồi, gia chủ đã lựa chọn màu gỗ để tạo nên sự cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.



    [​IMG]



    Ý tưởng trang trí không gian sống độc đáo
    Làm sao để tạo nên sự khác biệt mà không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí.

    Nếu bận vẫn luôn đắn đo rằng làm sao để có được vách ngăn phù hợp với không gian sống của mình thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này