QC Theo các bạn bếp từ và bếp ga cái nào tiết kiệm hơn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ViCaCa, 31/7/18.

  1. ViCaCa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/18
    Bếp từ và bếp gas là một trong những loại bếp nấu phổ biến trong các gia đình hiện nay. Mỗi loại bếp đều có ưu và nhược điểm riêng nên khiến nhiều gia đình băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phòng bếp gia đình. Hãy cùng Bếp Hải Linh tìm hiểu để đưa ra quyết định dùng bếp từ hay bếp ga phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Qua kết quả thử nghiệm cho thấy bếp từ nấu ăn nhanh nhất so với các loại bếp thông dụng khác như bếp ga, bếp halogen hay bếp điện. Từ trường được điều chỉnh gần như ngay lập từ khi bạn thay đổi cài đặt nhiệt độ, giúp nấu ăn nhanh hơn với nhiệt độ nấu được điều khiển chính xác. Trẻ nhỏ hoặc người tàn tật có thể đến gần bếp không lo bị bỏng hay mất an toàn do mặt bếp không quá nóng và vệ sinh bếp từ cũng rất dễ dàng.

    Trên thực tế, sử dụng bếp từ không hề tốn mà cùng giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian hơn do nấu nhanh hơn, vệ sinh bếp dễ hơn mà vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon hấp dẫn. Do đó, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình chiếc bếp từ chính hãng để trải nghiệm các tính năng ưu việt, chất lượng tốt cho độ bền đẹp cao. Đặc biệt mùa lạnh đang đến gần, mua bếp từ ăn lẩu cũng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dịp cuối tuần hay khi tụ tập những người thân. Bếp từ đơn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn có được những giây phút ấm áp bên nhau trọn vẹn nhất.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng bếp ga, ngọn lửa sẽ bao trùm toàn bộ phần bên ngoài đáy nồi. Do đó khi nấu khó có thể điều chỉnh chính xác lửa ga. Khi có nhu cầu nấu nhanh, người nội trợ sẽ phải vặn to ga hết cỡ. Tuy nhiên, điều này vừa gây tốn ga mà không nhanh hơn bao nhiêu.

    Nguồn: Nên dùng bếp từ hay bếp ga tiết kiệm hơn?
     
    #1

Chia sẻ trang này