SEO News Thêm trải nghiệm trang vào yếu tố xếp hạng trên máy tính

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi mauxanhlam, 16/11/21.

  1. mauxanhlam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/21
    Nơi ở:
    Thanh pho Ho Chi Minh
    Có thể bạn đã biết, từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2021, Google đã tung ra bản cập nhật trải nghiệm trang web trên thiết bị di động có tác động trực tiếp đến thứ hạng của các trang web trên thiết bị di động. Trong I / O 2021, Google có kế hoạch tiếp tục mang trải nghiệm trang web đánh giá đến các thiết bị khác như máy tính xách tay và máy tính để bàn. Màu Xanh Lam sẽ nói chi tiết hơn về thời gian và tiến trình thay đổi. trong trường hợp này.
    Google cập nhật xếp hạng trải nghiệm trang trên máy tính để bàn
    Google sẽ bắt đầu đánh giá trải nghiệm trang như một phần của hệ thống xếp hạng từ khóa trên PC và máy tính xách tay từ tháng 2 năm 2021. Việc triển khai dự kiến sẽ mất 1 tháng và kết thúc vào cuối tháng 3 năm 2022.
    Các yếu tố trải nghiệm trang mà Google sử dụng để đánh giá thứ hạng tương tự như các tín hiệu xếp hạng được triển khai cho thiết bị di động. Google sẽ sớm thêm báo cáo vào Search Console.
    Điều này có nghĩa là 3 chỉ số Web Vitals hàng đầu là LCP, FID và CLS và các ngưỡng liên quan của chúng được sử dụng để xếp hạng trang máy tính.
    Trong bản cập nhật này, Google áp dụng chức năng xếp hạng trải nghiệm trang chủ yếu cho máy tính để bàn. Nếu không, các tín hiệu khác vẫn giữ nguyên, bao gồm: Bảo mật trang web HTTPS, Không có quảng cáo xen kẽ gây phiền nhiễu
    Bạn chuẩn bị cho bản cập nhật này như thế nào?
    Theo thông tin từ Google, bản cập nhật này chỉ bổ sung chức năng sắp xếp trang cho máy tính để bàn bao gồm PC và laptop. Vì vậy, bạn cần kiểm tra các chỉ số LCP, FID, CLS; tối ưu hóa chúng tốt nhất có thể. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các chỉ số khác; chẳng hạn như: thời gian tương tác, tổng thời gian khóa, xếp hạng tốc độ.
    Lưu ý: Việc tối ưu hóa chỉ mục rất tốt, tuy nhiên bạn cũng phải kiểm tra tốc độ tải trang web thực tế.
    Chúng tôi hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích mà bạn có thể hiểu và thực hiện để chuẩn bị cho những thay đổi sắp tới. Nó cũng giúp bạn xây dựng một trang web với trải nghiệm trang web tuyệt vời.
    Nguồn: Google cập nhật xếp hạng trải nghiệm trang trên máy tính từ 2/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này