thế việt đã có sửa máy lạnh lg tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hannal0701, 21/12/13.

  1. hannal0701 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Thuộc dòng sản phẩm tiên tiến mang lại lan gió trong mát cho gia đình có khả năng lọc khuẩn kháng khuẩn máy lạnh LG được nhiều người tin dùng,nhưng nếu một ngày những chức năng này bị hư hỏng thì bạn cần phải tìm đến dịch vụ sửa máy lạnh LG để khắc phục nhanh chóng.
    - Để tìm ra được một công ty có dịch vụ tốt và uy tín chuyên sua may lanh LG là điều không dễ đối với các hộ gia đình tại TPHCM. Hiểu được điều đó Điện Lạnh Thế Việt đã đưa bộ phận kỹ thuật sửa máy lạnh đi tập huấn trong việc sửa máy lạnh LG tại các đơn vị sản xuất và bảo trì máy lạnh để phục vụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ sửa máy lạnh LG uy tín tại TPHCM
    - Điện Lạnh Thế Việt được các kỹ sư chuyên nghành sua may lanh tai nha tham gia hoạt động, Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và uy tín nhất tại TPHCM. Khi máy lạnh của bạn hư hỏng như yếu lạnh, không lạnh hoặc KH muốn thay block, sạc gas thì chúng tôi sẽ khắc phục triệt để và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng.
    * Miễn phí kiểm tra và báo giá đến khách hàng
    * Miễn phí lắp đặt và vận chuyên khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh LG của chúng tôi.
    * Miễn phí tư vấn và tiếp cận để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
    - Trước khi sửa bất cứ một bộ phận nào trên máy lạnh của quý khách, Thế Việt luôn có kỹ sư chuyên nghành gọi điện tư vấn cho quý khách những bộ phận nào hư hỏng cần thay để mang lại hiệu quả tuyệt đối sau khi sửa. Chúng tôi luôn tính đến những điều có lợi cho khách hàng dù thay thế hoặc sửa những bộ phận nhỏ nhất.
    - Lý do nào bạn nên chọn dịch vụ sua may lanh the viet
    * Mọi hư hỏng luôn được những kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và khắc phục.
    * Các linh kiện thay thế chúng tôi đều nhập chính hãng từ LG
    * Chúng tôi luôn luôn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ sửa máy lạnh LG uy tín và tốt nhất tại mọi thời điểm.
    * Chúng tôi luôn có máy lạnh thay thế để quý khách có thể sử dụng trong lúc chờ sửa.
    * Sau khi sửa máy lạnh LG xong quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi dài lâu trong suốt quá trình 2 bên hợp tác.
    - Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều công ty sửa máy lạnh LG giá cả có thể thấp hơn chúng tôi nên quý khách hãy suy nghĩ kỉ trước khi chọn những công ty đó. Vì rất nhiều khách hàng sau khi làm bên một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của chiếc máy lạnh, Lý do: Họ là một thành viên hoặc những công ty sửa máy lạnh LG mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực sua may lanh.
    - Thời buổi hội nhập yếu tố sức canh tranh về giá cả tạo nên sự sống còn của công ty, chúng tôi xin được cùng sát cánh với quý khách hàng trong việc sử dụng cũng như việc sửa chữa máy lạnh LG. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực cho chúng tôi và là niềm vui khi mang đến sự hài lòng nhất của quý khách.
    Liên hệ : Công ty điện lạnh Thế Việt
    Địa chỉ: Địa chỉ: 29 đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện Thoại: 08.6672.9818 – 08.6672.9819 Hotline 09.17.54.70.33
     
    #1

Chia sẻ trang này