QC Thể thao 24h:XONG! Man Utd ký hợp đồng với "đá tảng 1m85"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 29/3/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục trói chân một tài năng sáng giá.

    Mùa giải hiện tại, Manchester United đã đạt được một bước tiến lớn trong công cuộc đào tào trẻ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh việc hàng loạt sản phẩm của lò Carrington đã được đôn lên đội một, chiến lược gia người Na Uy còn tiến hành thâu tóm không ít "sao mai" nổi bật từ khắp châu Âu.

    >>>xem thêm: Bóng 88 là gì? Vì sao không thể tự đăng ký tài khoản Bong88

    Tất nhiên, Solsa cũng cần phải làm mọi cách để giữ chân những tài năng trẻ ở lại đội bóng, nếu không muốn trường hợp của Paul Pogba xảy ra một lần nữa. Trước đó, Man United đã để Juventus có được tiền vệ người Pháp miễn phí, và họ phải bỏ ra đến 105 triệu euro để mang anh trở lại Old Trafford.


    [​IMG]
    Mới đây, Quỷ đó đã tiến hành trói chân thành công một "viên ngọc quý" mang tên William Fish. Trung vệ 17 tuổi vừa chính thức ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Fish đang thi đấu cho U18 Man United, anh cũng đã được ra mắt đội U23 trong mùa này.

    Với chiều cao 1m85, Fish thật sự là một "hòn đá tảng" trong hàng phòng ngự của Man United. Anh được đánh giá là có được nhiều tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Ngoài ra, trung vệ này cũng đã ra mắt U17 Anh vào năm trước.

    Bên cạnh Fish, thời gian này Quỷ đỏ còn ký hợp đồng chuyên nghiệp với hai tài năng trẻ khác là Dillon Hoogewerf và Johan Guadagno.
     
    #1

Chia sẻ trang này