QC Thể thao 24h:Vì sao Liverpool sẽ là đối thủ hoàn hảo cho Man United?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 10/10/19.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Manchester United có thể hồi sinh khi đại chiến với đối thủ truyền kiếp?

    Manchester United đã phải chịu thất bại thứ ba tại Premier League mùa này trước Newcastle tại St. James Park hồi cuối tuần. Trong khi đó, Liverpool đánh bại được một đối thủ không hề dễ chịu là Leicester tại Anfield, qua đó duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải. Dù vậy. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn coi The Kop là "đối thủ hoàn hảo" cho Man United khi ông phát biểu sau trận thua Newcastle.

    >>> Xem thêm : Nhận định kèo Đan Mạch vs Thụy Sĩ – 12/10/2019 – 23h00 tối

    Có vẻ như chiến lược gia người Na Uy đang đề cập đến sự đoàn kết, gắn bó và nhiệt tình mà một cuộc đối đầu với đối thủ truyền kiếp sẽ mang lại, nhưng ông cũng có thể đúng nếu xét về mặt chiến thuật. Trên tất cả, đội hình của Solskjaer dường như rất phù hợp với lối chơi phản công hơn là kiểm soát bóng.

    Những Marcus Rashford, Daniel James hay Anthony Martial thích chạy vào khoảng trống phía sau hàng phòng ngự đối phương, trong khi Harry Maguire phù hợp nhất với việc gây áp lực ở những khu vực sâu hơn so với việc phòng ngự ở gần giữa sân. Man United thì lại thiếu sáng tạo trong tuyến giữa, với Paul Pogba là cầu thủ duy nhất có tầm nhìn và kỹ thuật để thường xuyên thực hiện các đường chuyền thay đổi cục diện trận đấu. Rõ ràng Quỷ đỏ không hợp với phong cách kiểm soát và đưa bóng dần dần lên phần sân đối phương.

    [​IMG]

    Man United đã phải nhận thất bại trước Crystal Palace, West Ham, Newcastle, cũng như chia điểm cùng Southampton và Wolves. Ở những trận đấu đó, đoàn quân của Solskjaer luôn là đội làm chủ thế trận. Trái lại, Quỷ đỏ đã vùi dập Chelsea đến 4 bàn không gỡ trong trận ra quân Premier League, nhưng The Blues mới là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Và nó tạo điều kiện cho Rashford, James và Martial tận dụng mọi phẩm chất của mình trong những đợt phản công của Man United.

    Liverpool dưới sự chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp luôn ưu tiên việc làm chủ thế trận, chỉ Man City là đội có tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình cao hơn họ. Dĩ nhiên, điều này cho phép Man United tập trung toàn bộ vào phản công. Những Norwich hay Salzburg gần đây cũng đã làm lộ ra những yếu điểm nơi hàng thủ của The Kop và gây không ít khó khăn cho Liverpool. Dĩ nhiên, nếu so về chất lượng cầu thủ thì Man United hoàn toàn xếp trên hai đội bóng này. Công bằng mà nói, Solskjaer đã đúng khi cho rằng Liverpool sẽ là một đối thủ hoàn hảo đối với Man United.
     
    #1

Chia sẻ trang này