QC Thể thao 24h:Trao hợp đồng 2 năm, Real sẵn sàng trói chân trụ cột

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 12/8/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Những thông tin đáng vui mừng cho các Madridista do tờ AS mang đến.
    >tin xem; Nhận định kèo bong88 - Melbourne City FC vs Adelaide United – 11/08/2020 – 16h30 chiều
    Như đã biết thì vừa qua, Real Madrid đã bị Manchester City loại khỏi Champions League. Nhìn những gì mà hàng thủ Los Blancos đã thể hiện, đặc biệt là Raphael Varane với những sai lầm đáng trách, chúng ta mới thấy tầm quan trọng của Sergio Ramos là lớn tới thế nào.

    [​IMG]

    Lúc này, thủ quân của Kền kền trắng đang bước vào trong năm cuối của hợp đồng giữa anh và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Như đã biết thì thời gian qua, tiến trình gia hạn đang gặp phải một số những rào cản nhất định.

    Tuy nhiên, mới đây tờ AS đã mang tới tin vui cho các Madridista khi khẳng định thượng tầng Bernabeu sẵn sàng trao cho thủ quân của mình một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm thay vì 1 năm như dự định.
    Rõ ràng, thời gian đang không đứng về phía Real, hơn nữa với việc COVID-19 đã khiến cho tài chính của các CLB nói chung bị ảnh hưởng rất nhiều, việc mang về thêm một trung vệ đẳng cấp khác là điều rất khó với Real hè này. Và vì lẽ đó, nếu một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm quả thực được Ramos và Real ký kết, đó sẽ không phải là điều gì quá bất ngờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này