QC Thể thao 24h:Sếp lớn xác nhận, "mục tiêu" của Man Utd vẫn bơ vơ trên TTCN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 21/1/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Thời gian tới, tình hình nhân sự tại Borussia Dortmund hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều xáo trộn.
    Hàng công là nơi Borussia Dortmund luôn thừa mứa nhân sự. Ở giai đoạn lượt đi, Die Borussen đã sở hữu một tuyến đầu thăng hoa với sự bùng nổ của bộ ba Jadon Sancho, Marco Reus và Thorgan Hazard. Đó là còn chưa kể đến sự xuất hiện của sao mai đang lên ở nước Đức, Julian Brandt. Cựu sao Bayer Leverkusen có thể thi đấu hết mọi vị trí trên hàng công cũng như anh đảm đương khá tốt vai trò tiền vệ trung tâm.

    >>>xem thêm: link vao bong88

    Ngoài ra, cú hat-trick mới đây của Erling Haaland vào lưới Augsburg ngay ở trận đầu ra mắt Dortmund và Bundesliga thực sự là điều đáng bàn. Nếu hàng công của Dortmund không nằm trong nhóm đầu tại châu Âu thì ít ra họ vẫn thuộc dạng xuất sắc bậc nhất ở đấu trường quốc nội.

    [​IMG]

    Với 5 ngôi sao tấn công chất lượng như thế, đội bóng vùng Ruhr đã sở hữu đủ dàn nhân sự để chinh chiến mọi mặt trận. Vì lẽ đó, những cái tên nơi tuyến đầu còn lại sẽ rơi vào tình cảnh bị thất sủng và đối diện với nguy cơ rời Signal Iduna Park. Hiện tại, Paco Alcacer và Jacob Brunn Larsen là 2 cái tên như thế.

    Alcacer từng là chủ công hàng đầu ở Dortmund nhưng chấn thương đang cản bước anh tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Khi Haaland đã đến, Dortmund cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. Lúc này, cựu sao Barca đang trở thành con mồi ngon trong mắt các đội bóng Tây Ban Nha như Atletico Madrid, Valencia và Sevilla. Hơn nữa, trong bối cảnh Marcus Rashford và Harry Kane gặp chấn thương dài hạn, Manchester United lẫn Tottenham đều dành sự quan tâm đến Alcacer.
     
    #1

Chia sẻ trang này