QC Thể thao 24h:Neymar nhận lương bằng cả đội hình Atalanta

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 13/8/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Thống kê của Gazzetta dello Sport cho thấy Neymar nhận lương 36 triệu euro/mùa, xấp xỉ số tiền lương mà Atalanta trả cho toàn bộ đội hình của họ trong một mùa giải.

    >>xem tin: dự đoán kèo

    Neymar và dàn sao PSG chuẩn bị đối đầu Atalanta ở tứ kết Champions League. Đây là trận đấu có sự chênh lệch lớn về tiềm lực tài chính giữa hai đội, khi PSG được coi là gã nhà giàu của bóng đá châu Âu, còn Atalanta có quỹ lương chỉ đứng thứ 13 tại Serie A. Ảnh: Getty.

    [​IMG]

    Thống kê của Gazzetta dello Sport cho biết Neymar nhận lương 36,8 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Atalanta trả số tiền lương 36 triệu euro cho toàn bộ đội hình trong một mùa giải. Đồ hoạ: Optus Sport.


    Ba cầu thủ đang nhận lương cao nhất của Atalanta là Papu Gomez, Luis Muriel và Duvan Zapata (cùng nhận 1,8 triệu euro/mùa, thống kê của Gazzetta dello Sport). Trong khi đó, thống kê vào tháng 4 của L'Equipe cho biết Neymar nhận 36,8 triệu euro/mùa tại PSG. Ảnh: Optus.

    Papu Gomez năm nay 32 tuổi, đang là đội trưởng của Atalanta. Theo cập nhật mới nhất của Transfermarkt, Gomez được định giá 13 triệu euro. Neymar được định giá 128 triệu euro. Ảnh: Getty.


    Duvan Zapata là một trong 3 cầu thủ nhận lương cao nhất tại Atalanta lúc này với 1,8 triệu euro/mùa. Tiền đạo người Colombia cũng là cầu thủ đang được định giá cao nhất đội với 30 triệu euro. Ảnh: Getty.


    Đội hình hiện tại của Atalanta được định giá 261,7 triệu euro. Atalanta có quỹ lương chỉ đứng thứ 13 tại Serie A mùa này. Ảnh: Optus.

    Trong khi đó, tổng giá trị đội hình của PSG là 788,5 triệu euro, gấp hơn 3 lần Atalanta. Quỹ lương của PSG xếp thứ 5 tại châu Âu, sau Barca, Real, MU và Man City. Ảnh: Getty.
     
    #1

Chia sẻ trang này