QC Thể thao 24h:Lộ diện mục tiêu duy nhất của Liverpool hiện tại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 16/12/19.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    2 đội bóng thành London đang có phong độ không thực sự đáng gờm.
    Mùa giải này, Juventus đã vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, nhờ đó sẽ có lợi thế ở vòng 16 đội tới đây. Khi được hỏi về việc muốn chạm trán đối thủ nào ở vòng đấu tới, hậu vệ Mattia De Sciglio trả lời: "Nếu bạn muốn đi đến cuối giải đấu, sớm hay muộn bạn cũng sẽ phải gặp những đối thủ mạnh nhất. Cá nhân tôi thì muốn đối đầu với một đội bóng Anh, bởi thi đấu với họ bao giờ cũng rất thú vị."

    >>>xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ Ngày 15/12

    2 CLB đến từ xứ sở sương mù ở nhóm nhì bảng là Tottenham và Chelsea. Thực tế, Bà đầm già đã gặp Spurs ở vòng 16 đội 2 năm trước. Tottenham khi đó chưa được đánh giá cao ở giải châu lục nhưng cũng đã cầm hòa 2-2 ngay trên đất Turin, tuy nhiên sau đó bị ngược dòng 1-2 trên sân nhà.

    [​IMG]

    Dù vậy sau khi đánh bại Gà trống, Bà đầm già lại bị đối thủ kỵ dơ Real Madrid loại khỏi giải đấu ở tứ kết bằng một kịch bản vô cùng kịch tính. Đến mùa giải 2018/2019, họ tiếp tục rời Champions League từ vòng 8 đội sau khi thua đội bóng trẻ Ajax Amsterdam.

    Trong cả lịch sử của mình, Juventus mới chỉ giành được 2 Champions League. Lần gần nhất họ chạm tay vào danh hiệu này đã là từ năm 1996. Ban lãnh đạo Juventus luôn cho thấy sự chú trọng đến đấu trường C1, đã chi những số tiền khổng lồ để mang về các cầu thủ đắt giá như Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt nhằm thực hiện tham vọng này.
     
    #1

Chia sẻ trang này