QC Thể thao 24h:Đức Chinh phiên bản hay nhất dưới thời HLV Park Hang Seo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 4/12/19.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Hà Đức Chinh đang có phong độ cực kì ấn tượng tại SEA Games 30. Và đây là phiên bản Đức Chinh hay nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.

    Sau khi trở về từ AFF Cup và Asian Cup, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất trong màu áo CLB. Tiền đạo sinh năm 1997 đã có những màn trình diễn kém thuyết phục khiến cho HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên chỉ trích anh.

    >>>Chia sẻ: soi kèo bóng đá

    Thậm chí thuyền trưởng Đà Nẵng còn từng thừa nhận Đức Chinh khó có thể cạnh tranh với Tiến Linh ở U22 Việt Nam. Tuy nhiên trước tất cả những nghi ngờ, chỉ trích cho Đức Chinh, HLV Park Hang Seo đã quyết định lựa chọn đặt niềm tin đối với tiền đạo Phú Thọ.

    Nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng khi HLV Park chọn Đức Chinh là một trong 2 tiền đạo cho hành trình chinh phục tấm HCV. Con số 15 trận liên tiếp không ghi bàn trong màu áo các đội tuyển quốc gia trong quá khứ là điều khó chấp nhận với một tiền đạo. Họ gọi anh là Chinh "gỗ", biệt danh không có cây săn bàn nào muốn nhận.

    [​IMG]

    Nhưng rồi vượt qua tất cả những chỉ trích và nghi ngờ, Đức Chinh đã đứng dậy và chứng tỏ cho tất cả thấy rằng thầy Park đặt niềm tin vào anh là đúng.

    Ở trận gặp Brunei, Đức Chinh đã ghi liên tục 4 bàn thắng và người ta nói rằng anh ăn may. Thậm chí có nhiều người còn khẳng định Đức Chinh sẽ "hiện nguyên hình" nếu gặp Singapore, Indonesia hay Thái Lan.

    Nhưng rồi đúng là ở trận Singapore, Đức Chinh đã "hiện hình" theo cách ít ai có thể nghĩ tới.

    Trong tình cảnh U22 Việt Nam đang gặp bế tắc, tiền đạo sinh năm 1997 đã lên tiếng đúng lúc và chỉ cần một khoảnh khắc đủ để khiến người ta nhớ mặt, đặt tên.

    Một cú đánh đầu vừa đủ để đem về bàn thắng cho Việt Nam, một cú đánh đầu đủ để đem về 3 điểm và rất có thể là sẽ đem về cả tấm vé vào bán kết cho những ngôi sao vàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này