QC Thể thao 24h:Berbatov: "Chúng ta đã có Pogba và Fernandes, mua cậu ta là điều điên rồ"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 29/5/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Cựu danh thủ Manchester United đã bày tỏ quan điểm cá nhân trước tin đồn CLB muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công.

    Tương lai Philippe Coutinho đang đứng trước rất nhiều đồn đoán. Sau khi Bayern Munich không đồng ý bỏ ra 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt chàng tiền vệ người Brazil từ Barca, đội bóng xứ Catalan đã quyết định đại hạ giá ngôi sao 27 tuổi để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí vào ngân quỹ.

    [​IMG]

    Trước động thái đếin từ nhà ĐKVĐ La Liga, hàng loạt các CLB "máu mặt" như Chelsea, Arsenal, Newcastle hay thậm chí là Manchester United lập tức đánh tiếng muốn chiêu mộ Coutinho. Tuy nhiên, theo nhận định từ cựu danh thủ Quỷ đỏ - Dimitar Berbatov, dù tài năng và đẳng cấp của cựu sao Inter đã được kiểm chứng, song trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu quá nhiều chân chuyền chất lượng thì việc mua Coutinho thực sự rất hoang phí.

    "Có rất nhiều câu lạc bộ Premier League liên kết với cậu ấy, nhưng đôi khi sự lựa chọn rõ ràng không phải lúc nào cũng là lựa chọn chính xác.

    Mọi người nghĩ rằng câụ ấy sẽ làm rất tốt khi chuyển đến Barcelona nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như vậy. Đôi khi bạn cần lùi lại để đi tiếp, Coutinho cần sự tin tưởng của một HLV am hiểu cậu ấy và biến cậu ấy thành nhân vật chính để cậu ấy có thể thi đấu bình tĩnh và tự do làm những gì mình muốn.

    >>>xem thêm: Kèo bóng rổ - CSKA vs Talyp - 19h30 - 28/5/2020

    Những người khác sẽ thấy cậu ấy được liên kết với United và họ sẽ chỉ ra mối liên hệ giữa cậu ấy với Liverpool, nhưng thành thật mà nói, United không cần Coutinho. Pogba đang trở lại, Fernandes ở đó, [Scott] McTominay cũng đang làm tốt nhiệm vụ của mình, các cầu thủ trên hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng, vì thế việc ký hợp đồng với Coutinho sẽ là vô nghĩa."
     
    #1

Chia sẻ trang này