QC Thể thao 24h:Atletico Madrid 1-0 Liverpool: ĐKVĐ không vượt qua được 2 'dàn hợp xướng' ở Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 22/2/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Bị chủ nhà Atletico Madrid chọc thủng lưới từ rất sớm nhưng ĐKVĐ Liverpool không thể nào tận dụng hết thời gian còn lại để ghi bàn thắng trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay 19.2 (theo giờ VN).

    >>tin mới: Bóng 88 là gì? Vì sao không thể tự đăng ký tài khoản Bong88

    ĐKVĐ đặt chân đến đất Tây Ban Nha không mấy hào hứng, họ thường có những kết quả buồn khi thi đấu tại đây. Ngược lại, đội chủ nhà Atletico Madrid thì chưa bao giờ thua trên sân nhà Wando Metropoltano khi đá các vòng play-off ở các giải đấu trước mọi đối thủ.
    Atletico Madrid bất ngờ tăng tốc ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên và bất ngờ hơn, họ có được bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ tư, ở pha phạt góc được hưởng đầu tiên, bóng đi qua hai cái đầu đánh hụt của đội chủ nhà bật chân Fabinho tạo tình huống rất thuận lợi cho tiền vệ Saul Niguez dứt điểm tung lưới Allison ở cự ly rất gần.

    [​IMG]

    Trong một đêm hiếm hoi Diego Costa ngồi dự bị, đây là kết quả quá mỹ mãn đối với HLV Simeone và các học trò, sân Wando Metropoltano sức chứa gần 68.000 rền vang tiếng reo hò. Chưa hết, họ còn tạo ra một dàn hợp xướng rất khó chịu nhắm vào đội khách Liverpool từ đó đến hết trận.
    Phút 26, người cũ của Chelsea là tiền đạo Morata suýt nữa lập công khi có pha băng lên đối mặt với Allison nhưng cái chân kỳ diệu của thủ môn người Brazil đã cứu cho Liverpool bàn thua trông thấy.
    Chỉ 1 phút sau, Mohamad Salah đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool khi đánh lừa thủ môn Jan Oblak trước khi ghi bàn vào lưới trống nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì tiền đạo người Ai Cập đã rơi vào thế việt vị. Không cần đến VAR, ai cũng thấy Salah đã đứng dưới hàng thủ Atletico Madrid cả mét.
     
    #1

Chia sẻ trang này