QC Thế nào là quy trình quay tvc quảng cáo chất lượng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 4/4/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Để đánh giá một quy trình sản xuất TVC quảng cáo chất lượng thì người ta dựa vào các tiêu chí sau:

    Kịch bản phim quảng cáo phải hay: kịch bản TVC hay là kịch bản phim quảng cáo vừa ngắn gọn, xúc tích lai bao hàm các thông tin giới thiệu về sản phẩm cũng như giới thiệu về nhà sản xuất hay công ty kinh doanh sản xuất đó.
    Có kỹ thuật quay phim hiện đại: những kỹ thuật quay phim tân tiến, hiện đại sẽ giúp cho các thước phim quảng cáo được rõ nét, có độ phân giải cao, làm mãn nhãn người xem
    Diễn viên đóng quảng cáo phải chuyên nghiệp: việc xây dựng bối cảnh của phim quảng cáo và tìm diễn viên đóng quảng cáo phải tiến hành nghiêm ngặt. Bố cục phim phải phù hợp với nội dung kịch và và diễn viên đóng quảng cáo phải làm tròn vai diễn những cũng phải truyền đạt nội dung quảng cáo sản phẩm tới người xem một cách sâu sắc và ấn tượng.

    [​IMG]

    Truyền thông tốt: khi đã có được những đoạn quảng cáo hay, chất lượng thì để tạo ra hiệu ứng truyền thông tích cực thì đoạn phim quảng cáo phải được phát hay trình chiếu trên các kênh thông tin đại chúng có nhiều người xem.

    Như vậy, để có được một đoạn phim quảng cáo chất lượng thì quy trình quay tvc quảng cáo phải tiến hành nghiêm túc và đảm bảo hoàn thành tất cả các tiêu chí của quy trình sản xuất TVC chất lượng. Và điều này chỉ có những công ty quảng cáo chất lượng mới có thể làm được.

    Có thể bạn quan tâm: làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
    VIETARTPRODUCTIONS
    Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline0944605190 - 0985474211
    Email:vietartproduction@gmail.com
    xem thêm: sản xuất tvc
     
    #1

Chia sẻ trang này