QC Thế nào là một chiếc ghế văn phòng tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaodsg, 15/10/18.

  1. thaodsg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Đó là lý do tại sao khi mua ghế cho văn phòng, bạn phải ghi nhớ rằng nó là rất quan trọng để có ergonomic, cho phép nó có thể điều chỉnh, đã hỗ trợ thắt lưng tốt, hỗ trợ là đủ cao để cung cấp cho phần còn lại để phía sau và cổ, có chỗ ngồi đủ rộng, nên chọn ghế với tay vịn để tránh tải lại cơ, và chọn cái đang quay.

    Chiều rộng hoặc chiều sâu của ghế là quan trọng bởi vì nó cung cấp cho bạn khoảng cách cần thiết để bàn và do đó với máy tính mà bạn đang sử dụng tại thời điểm đó.

    Đối với sự hỗ trợ thắt lưng, chú ý nhiều hơn để được hỗ trợ trong khu vực lại thấp hơn vì đây là nơi mà vấn đề bắt đầu thắt lưng, theo nghĩa này được hỗ trợ nếu đúng không nên cung cấp cho bạn bất kỳ vấn đề. Một cách dễ dàng để tìm hiểu là để kiểm tra xem nó không buộc bạn phải làm việc stooped.

    >>Đặc điểm của ghế hội trường?

    Ghế làm việc thường bao gồm lưng rộng, có nghĩa là, bạn không quan tâm đến việc có một tựa lưng trong đó lưng của bạn nhô ra.

    Tất cả điều này là hoặc phải được điều chỉnh, về cơ bản bởi vì không phải ai cũng có cùng làn da, không phải mọi người đều đo lường như nhau.

    Nó là khá hữu ích để giữ thông tin này trong tâm trí khi mua một ghế văn phòng, bởi vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và đau đớn. Bên cạnh việc nhận được công việc của bạn thoải mái hơn nhiều.

    Chọn một chiếc ghế với những đặc điểm này nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe của nhân viên là một ý tưởng tuyệt vời cho nhân viên như đối với người sử dụng lao động hay người quản lý. Giá thường cao hơn một chút so với bình thường, nhưng nó thực sự đáng giá.

    >>Đồ nội thất cổ điển trong văn phòng: Bạn nên biết gì?
     
    #1

Chia sẻ trang này