QC Thẻ mastercard kết hợp với Grab triển khai hình thức thanh toán không số

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 3/1/20.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Hình thức mở thẻ mastercard kết hợp với hệ thống thanh toán GrabPay đã khiến nhiều người tò mò và muốn trải nghiệm thử. Với sự tiện lợi này đã kích cầu thị trường tốt, đáp ứng hiệu quả giao dịch.

    Thẻ mastercard được xem là hình thức thanh toán mới, kết hợp với Grab tối ưu hóa mọi phương thức giao dịch. Hình thức trả tiền bằng tiền mặt giờ đây có thể thay thế bằng dạng trả tiền qua thẻ, với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn, nhiều chuyến đi liên kết trả với mức phí 0đ.

    [​IMG]

    Hiện tại, GrabPay phát hành thẻ tương tự thẻ atm, tuy nhiên trên thẻ không thể hiện số. Đặc điểm này giúp an toàn cho người sử dụng.

    Ứng dụng kỳ lân Grab hợp tác thẻ mastercard ra mắt thẻ sử dụng với dạng ví điện tử, giúp hoàn toàn làm chủ trong công nghệ giao dịch tài chính. Khi thanh toán với dạng này, khách hàng sẽ được nhận tối đa những ưu đãi hấp dẫn, tích điểm liền tay để nhận quà..

    Hai hình thức thẻ này sẽ hỗ trợ cho nhau trong những dịch vụ nằm trong hệ thống liên kết chi tiết. Tức là khi bạn sử dụng thẻ mastercard, bạn có thể thanh toán giao dịch grab. Khi bạn sử dụng thẻ GrabPay, bạn có thể được chấp nhận tương đương như khi dùng mastercard. Rất tiện lợi. Sự kết hợp này đã giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng rất nhiều.

    Với thẻ thanh toán GrabPay, Grab không bắt buộc người dùng phải có tài khoản từ ngân hàng khác. Những người không có tài khoản vẫn có thể đăng ký sử dụng thẻ.

    Với thời đại công nghệ tiến bộ, người dùng có thể kết hợp đa dạng những sản phẩm liên kết với nhau để tiện lợi hóa cho giao dịch. Điểm này thể hiện điểm hay trong làng thanh toán. Vừa mang lại lợi nhuận cho phía cung cấp sản phẩm vừa được đánh giá cao bởi khách hàng vì tính thực dụng của nó.

    Nhìn chung, thẻ mastercard là chiếc thẻ hữu dụng, sử dụng trong nhiều hoạt động thanh toán khác nhau, và đặc biệt giúp bạn tiện dụng nhất có thể khi đi sang nước ngoài, vì đây là chiếc thẻ quốc tế, nên vô cùng dễ sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này