QC Thể hiện bản lĩnh khi cầm trên tay smartphone giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hitlerphung, 6/4/15.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Hai từ “bản lĩnh” trong cuộc sống có thể nói theo nhiều khía cạnh và nhiều cách định nghĩa khác nhau. Và khi cầm trên tay một chiếc điện thoại smartphone chính hãng giá rẻ cũng vậy, bạn cũng thể hiện bản lĩnh của mình trước mọi lời bình luận xung quanh. Trên tất cả, đó là sự hiểu biết của bạn khi sử dụng một sản phẩm một giá trị thiết thực phục vụ cho cuộc sống của mình. Bởi vậy, những con người Việt trong HKPhone luôn cố gắng để người dùng thể hiện được bản lĩnh của mình trên từng phiên bản, đặc biệt là chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Racer Hero lần này.

    Bản lĩnh trước sự chê bai của một sản phẩm giá rẻ

    [​IMG]

    Khi cầm trên tay một sản phẩm phẩm điện thoại di động giá rẻ, chúng ta sẽ ít nhiều nhận lời bình luận về giá trị sản phẩm, kèm theo đó là đẳng cấp bị đánh giá thấp hơn so với những người dùng đồ xa xỉ.

    Nhưng điều đó có thực sự quan trọng khi chúng ta đang sở hữu một sản phẩm với những giá trị thiết thưc thay vì sự lãng phí một số tiền quá lớn cho những giá trị không mang lại bất kì một lợi ích nào cho chúng ta?

    [​IMG]

    Bởi vậy, chúng tôi luôn mong muốn người dùng có thể hiểu và được sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ những tính năng mong muốn kèm theo đó là “mức giá rẻ hơn 30 % so với thị trường chung”. Giá trị thật của Racer Hero chính là câu trả lời mà chúng ta đáp lại cho mọi lời bình luận xung quanh về một chiếc smartphone giá rẻ. Các bạn có thể nhìn vào cấu hình để thấy được điều đó.

    Hiểu được cái đẹp chính là bản lĩnh của chúng ta.

    Để thấu hiểu về vẻ đẹp của một chiếc smartphone theo cảm nhận của riêng mình cũng là một bản lĩnh mà nhiều người chưa có. Vẻ đẹp của một chiếc smartphone không phải là do bình luận bên ngoài, mà chính là cảm quan cá nhân của mọi người. Từ đó các bạn sẽ thấy, không chỉ một chiếc điện thoại cao cấp mới có thiết kế đẹp.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, khi thiết kế Racer Hero, chúng tôi đã cố gắng để khơi gợi cảm quan trong tâm hồn Việt. Bởi với chúng tôi, giá trị cao nhất trong thiết kế của một chiếc smartphone, đó chính là một sản phẩm thể hiện đầy đủ vẻ đẹp mang dấu ấn đậm nét của phong cách Việt.

    Sự tỉ mỉ trên từng đường cong, mềm mại, nhẹ nhàng và giản dị kèm theo đó là sự mạnh mẽ, sang trọng và quý phái ở lớp hợp kim nhôm bên ngoài. Chúng tôi đã làm mọi thứ để thể hiện được sự giản dị, khiêm nhường nhưng cũng đầy quý phái và sang trọng trong văn hóa truyền thống của cha ông ta từ xưa đến nay.

    Bản lĩnh trước mọi cuộc chơi thực tế.

    Trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi cầm trên tay một chiếc smartphone, chúng ta thường có những cuộc chơi, với bạn bè hay những người xung quanh.

    Đó có thể là cuộc đua tự sướng selfie với những chiếc smartphone của bạn bè để cho ra tấm hình đẹp nhất. Bởi vậy, Racer Hero với Camera 14Mpx tích hợp công nghệ xử lý ảnh mới nhất, đủ để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

    Đó có thể là cuộc chạy đua đường trường, đặc biệt là khi đi du lịch với cơ quan hay bạn bè. Mọi lời chê bai về một sản phẩm giá rẻ, có lẽ sẽ lắng dịu khi cầm trên một chiếc smartphone như Racer Hero với thời lượng sử dụng lên đến 1,5 ngày nhờ vào công nghệ Pin mới nhất với dung lượng 2100 mAh. Trong khi những người xung quanh phải mải mê sạc đầy pin cho một hành trình, thì bạn lại hoàn toàn có thể yên tâm càm chiếc smartphone của mình để tận hưởng cuộc chơi.

    [​IMG]

    Quan trọng hơn cả là những lúc bạn thể hiện mình với game 3D top 1. Những trò chơi trực tuyến, đặc biệt là game 3D thường là nơi các bạn trẻ thể hiện trình độ, cũng như bản lĩnh của mình với những game hot nhất. Cuộc chơi ấy thường không báo trước, bởi smartphone luôn trong tay của mỗi người.

    Chính vì vậy, Racer Hero đã được trang bị cấu hình lên tới Tám nhân MTK 6592 với nhiều công nghệ tích hợp để phát huy tối đa hiệu năng của máy khi kết hợp với nền tảng Android. Không dám nói khi cầm chiếc smartphone này bạn sẽ thắng cuộc chơi hay không, nhưng điều trước mắt Racer Hero đem lại, đó chính là sự hài lòng, thỏa mãn trên từng đừng ngón tay khi thao tác với màn hình cảm ứng. Nhờ vào khả năng vận hành mượt mà, nhanh nhạy của máy, các bạn sẽ có được tâm lý hài lòng, dễ chịu và tự tin khi tham gia cuộc chơi - một điều không thể thiếu để giành chiến tháng trong game.

    Suy cho cùng, bản lĩnh trong mỗi chúng ta luôn có và chỉ chờ đợi cơ hội để thể hiện mà thôi. Bởi vậy, với mỗi phiên bản smartphone của chúng tôi, đều là sự cố gắng và nỗ lực để khơi gợi bản lĩnh ấy trong mỗi con người. Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

    Thân Hungpm
     
    #1

Chia sẻ trang này