QC Thế hệ nâng cấp mới của K3 - KIA Cerato

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 5/11/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Thế hệ nâng cấp mới của K3 - KIA Cerato hoàn toàn mới sau khi đánh dấu bước đi của mình tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục được bán ra trong năm 2017 để cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng C.

    KIA Cerato 2017 tiếp tục được lắp ráp bởi Thaco Trường Hải với 3 phiên bản cùng giá bán lần lượt như sau:

    Kia Cerato 1.6 MT: 584 triệu đồng
    Kia Cerato 1.6 AT: 637 triệu đồng
    Kia Cerato 2.0 AT: 696 triệu đồng

    Rõ ràng, mức giá bán xe Kia Cerato đầy cạnh tranh sẽ củng cố thêm vững chắc địa vị của mình tại phân khúc sedan cỡ trung trước các đối thủ Mazda 3, Toyota Altis, Honda Civic hay Ford Focus.

    Không gian nội thất được phối trộn màu sắc khá nổi bật. Các hàng ghế và vị trí tựa tay trên cánh cửa sử dụng các lớp bọc giả da màu kem nổi bật. Trong khi đó, các vị trí còn lại được phủ một màu xám/đen quen thuộc. Bảng taplo được giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng khi được điêu chỉnh để hướng toàn bộ các nút bấm và màn hình về phía người lái. Mặc dù được trang bị các loại vật liệu có chất lượng tốt và độ hoàn thiện tương đối khá, bảng taplo trên Cerato 2017 vẫn cho cảm giác rối mắt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, điểm thú vị ở phần đuôi xe chính là việc hãng xe Hàn Quốc đã trang bị một cánh hướng gió cho Cerato 2017, giúp xe trông thể thao hơn. Tương tự như phần đầu xe, vị trí phía sau cũng được Kia bố trí 4 cảm biến lùi, đặc biệt còn có camera lùi cũng là trang bị tiêu chuẩn trên cả ba phiên bản. Phía cuối đường ống xả, Cerato 2017 sử dụng ốp trang trí hàng oval khá đẹp, đồng thời cũng để dành ra một vị trí tương tự ở phía đối diện để người dùng thỏa sức trang bị thêm, tạo sự đối xứng hoàn hảo cho đuôi xe.

    Dải đèn phanh được “gom” lại thành một dải liền mạch, sử dụng bóng LED trên cả ba phiên bản. Các vị trí đèn báo lùi và đèn báo rẽ vẫn sử dụng bóng dây tóc halogen. Tuy nhiên, Kia cũng đã khéo léo thiết kế các chói đèn và các vân uốn lượn để tạo hiệu ứng gần tương tự đèn LED, khá đẹp.

    Song song với Kia Cerato,hãng cũng đang tập trung đẩy mạnh doanh số bán xe Kia Forte với mức giá cực kì hợp lí để kích cầu người tiêu dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này