QC The Citizens đã được khắc phục khi họ đưa được trung vệ Ruben

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 19/3/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Man City mới đây đã đánh bại M'Gladbach với tổng tỷ số 4-0 để ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League 2020/21. Tuy Man City mới vừa bước qua vòng 1/8, cơ hội vô địch của họ xem ra đã trở nên rõ ràng vì những lý do sau đây.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    #1
    HLV GUARDIOLA ĐANG SỞ HỮU ĐỘI HÌNH TOÀN DIỆN NHẤT

    Triết lý bóng đá của HLV Guardiola khác biệt so với hầu hết các đồng nghiệp trên toàn thế giới và ông đang tạo ra được đội quân có thể nói là hoàn hảo. Ở những mùa giải trước, Man City thường phải chơi theo kiểu lấy công bù thủ. Hàng phòng ngự của họ không mang đến sự yên tâm do đôi lúc vẫn mắc phải những sai lầm đáng trách vào những thời khắc quan trong.

    Mùa này điểm yếu nói trên của The Citizens đã được khắc phục khi họ đưa được trung vệ Ruben Dias từ Benfica về Etihad với giá 68 triệu euro (tương đương 61,64 triệu bảng). Có được sự phục vụ của Dias phòng tuyến của Man City trở nên chắc chắn hơn hẳn, chưa kể đối tác của cầu thủ người Bồ Đào Nha này là John Stones bỗng dưng cải thiện được đáng kể khả năng săn bàn.

    #2
    ĐÃ CÓ ĐƯỢC NHỮNG BÀI HỌC ĐÁNG GIÁ

    Trong 3 mùa giải gần đây, Man City dù được đánh giá rất cao đều phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League đầy cay đắng. Những thất bại trước Liverpool, Tottenham và Lyon tuy đau đớn nhưng cũng giúp cho thầy trò HLV Guardiola có thêm những bài học bổ ích.

    Trung vệ John Stones đã cải thiện được đáng kể khả năng săn bàn

    Ở mùa giải này, có thể thấy Man City đã khắc phục được nhiều hạn chế và tỏ ra bản lĩnh hơn sau những lần vấp ngã. Đây là cơ sở để tin rằng Man City sẽ có một mùa giải thành công không chỉ ở giải quốc nội mà còn ở cả đấu trường châu lục.

    #3
    KHÔNG PHẢI CĂNG SỨC CHO GIẢI NGOẠI HẠNG ANH

    Man City may mắn hơn phần còn lại ở Champions League do các đối thủ của đội bóng này vẫn phải căng sức cho mặt trận quốc nội, còn họ thì không. Thật vậy, ở Bundesliga, Bayern hiện chỉ hơn RB Leipzig có 4 điểm, trong khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đang ít hơn Lille 3 điểm. Chuyển sang La Liga, Real Madrid thậm chí còn đang thất thế trong cuộc đua vô địch khi chỉ đứng thứ 3 và kém đội dẫn đầu Atletico số điểm tương đương với 2 trận thắng.

    Trở lại với Man City, họ coi như đã chạm được một tay vào chức vô địch Premier League do đã cho MU xếp thứ 2 "hít khói" với khoảng cách lên đến 14 điểm, trong bối cảnh phía trước chỉ còn lại 8 vòng. Nếu thắng thêm 5 trận nữa, Man City chắc chắn sẽ soán ngôi của Liverpool và đây là mục tiêu không quá khó. Tất nhiên, khi không còn phải dành sự tập trung tối đa cho Premier League thì Man City có thể thoải mái dồn toàn lực cho Champions League. Đây là lợi thế rõ ràng của Man City mà các đối thủ của họ không có được.
     
    #1

Chia sẻ trang này