QC “THE BEST HOTELS 2015 TRIPADVISOR TRAVELLERS CHOICE AWARDS” GỌI TÊN KHÁCH SẠN GILI LANKANFUSHI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vaynhanh001, 23/1/19.

  1. vaynhanh001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Năm 2014, “Choice Top Hotel Awards TripAdvisor Travellers” với chiến thắng thuộc về Grand Hotel Kronenhof, Pontresina, Thụy Sĩ, theo sát ngay sau ấy là The Upper House, Hồng Kông, Trung Quốc.
    không những thế , tính đến tháng 6/2015, khách sạn tới tự Thụy Sỹ đã bị truất ngôi bởi khách sạn Gili Lankanfushi, phía Bắc Male Atoll, cùng hòa Maldives.
    5 vay mua nhà đất trả góp lãi suất vay mua ô tô bao nhiêu
    1 đêm ở khu nghỉ mát 45 phòng này có giá khách chí ít là $1900. Đây là loại giá cho việc trải nghiệm giữa đại dương xanh mông mênh mà không bị bất cứ ai làm cho phiền, một nhà sản xuất quản gia, các mẫu áo choàng hàng hiệu và wifi phủ sóng miễn phí ngoài đại dương. Nhưng với 1 luật lệ dành cho bất cứ vị khách nào lúc đến đặt phòng tại khách sạn sang chảnh này là “No shoes” – nghĩa là không được có theo giày lúc vào nơi này.
    Gili Lankanfushi ở Maldives, nằm trên 1 hòn đảo san hô nhỏ bé trong 1 đầm óng ánh , với cầu cảng trải dài trên khắp những nước tinh thể ra cho mỗi vi la nằm trên mặt nước chỉ 45 phân.
    [​IMG]
    Du khách sở hữu thể tắm nắng hoặc nằm đọc báo trên võng, bao quành bởi nước biển màu ngọc lam, cảm giác như đang ở trên thiên đường.
    ngơi nghỉ và xem một bộ phim vào khi hoàng hôn sở hữu âm thanh của các con sóng vỗ về nhẹ nhàng bên dưới.
    Mỗi vi la tại đây đi kèm có một dịch vụ quản gia riêng để đáp ứng khách 24/24 sao cho họ cảm thấy thả sức nhất có thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này