QC Thẻ bảo hành răng sứ Venus thời hạn bao lâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietanh9512, 13/11/19.

  1. vietanh9512 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc răng cửa bị gẫy, nên em đang muốn bọc răng sứ cho chiếc răng đó. Vì là răng cửa nên ngoài yêu cầu về độ thẩm mỹ cũng như độ bền thì em rất muốn biết tại nha khoa Bally thì Bọc răng sứ bảo hành bao lâu dài nhất ạ? Điều kiện để bảo hành răng sứ là gì? Loại răng sứ nào được bảo hành lâu nhất? Mong bác sĩ Bally giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sỹ nhiều ạ! (Ngọc Diệp – Lâm Đồng)

    (*) Tìm hiểu xem bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Trả lời: Cảm ơn bạn Ngọc Diệp đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với băn khoăn của bạn bọc răng sứ bảo hành bao lâu dài nhất, chúng tôi sẽ trả lời cụ thể như sau:

    Bọc răng sứ bảo hành bao lâu là dài nhất?

    Vì răng sứ bản chất là răng giả, được làm bằng vật liệu sứ và kim loại dùng trong nha khoa, không được nuôi dưỡng bằng tủy răng nên khó có thể tồn tại được vĩnh viễn. Tuy nhiên vì những yếu tố bắt buộc như hàm răng bị khiếm khuyết về bệnh lý, màu sắc hoặc hình dạng mà bọc răng sứ trở thành giải pháp tối ưu không thể thiếu được. Hơn nữa bọc răng sứ cũng là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người yêu thích và tin tưởng.

    Vậy bọc răng sứ được bảo hành trong bao lâu? Thời hạn bảo hành của bọc răng sứ tùy theo loại răng sứ được sử dụng và chính sách bảo hành tại nha khoa.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ bảo hành bao lâu với răng sứ kim loại

    Răng sứ kim loại có phần sườn răng được cấu tạo bằng hợp kim của Crom – Niken hoặc kim loại Titan, phổ biến hơn cả là răng sứ kim loại titan. Titan là kim loại được dùng nhiều trong y tế vì độ lành tính cũng như mức độ tương sinh của titan với cơ thể người. Do đó răng sứ Titan không bị oxi hóa nhanh trong môi trường miệng như răng sứ kim loại thường Cr – Ni. Độ bền của răng sứ kim loại thường là khoảng 10 năm, răng sứ titan là 10-15 năm. Giá giả răng sứ Titan cao hơn so với răng sứ kim loại thường. Thời hạn bảo hành của răng sứ kim loại khoảng từ 1-2 năm.

    (*) Lắng nghe chia sẻ: có nên bọc răng sứ venus không.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ bảo hành bao lâu đối với răng sứ không kim loại

    Răng sứ không kim loại được cấu tạo hoàn toàn từ sứ hay còn được gọi là răng toàn sứ. Loại răng sứ này vượt trội hơn nhiều so với răng sứ kim loại từ độ thẩm mỹ đến chức năng, tuổi thọ. Răng toàn sứ bao gồm: răng sứ Cercon, Emax, Venus. Tùy theo giá của mỗi loại răng sứ mà chất lượng và độ bền của chúng cũng răng lên theo. Độ bền của răng sứ kim loại khoảng 15 – 25 năm, vì vậy thời hạn bảo hành thường từ 5 – 10 năm tùy loại.

    Kết luận lại, giá răng sứ càng đắt, càng cao cấp thì bảo hành càng lâu và ngược lại. Do đó bạn không cần lo lắng về việc bọc răng sứ bảo hành bao lâu nữa.

    (*) Xem chi tiết: thẻ bảo hành răng sứ Venus thời hạn bao lâu.
     
    #1
  2. NamTeJ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    bác chủ thớt biết chỗ nào trồng răng sứ uy tín không. mình ở Quận Thủ Đức, Tp.HCM
     
    #2

Chia sẻ trang này