QC Thay ổ cứng và màn hình laptop chính hãng giá rẻ nhất HN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 27/10/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Ổ cứng máy tính bị hỏng và bạn đang tìm cơ sở sửa Laptop uy tín đáng tin cậy, Việt Á Computer là một trong những cơ sở thay ổ cứng Laptop chính hãng tại Hà Nội được nhiều người biết đến.

    Ngoài màn hình, Ram, CPU thì có thể nói ổ cứng Laptop chiếm vị trí rất quan trọng. Ổ cứng Laptop HDD giúp chiếc Laptop của bạn chạy nhanh hơn, hiệu suất tốt, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Vậy trường hợp ổ cứng Laptop bị hỏng bạn đã tìm được cơ sở thay ổ cứng Laptop chính hãng chưa ?

    Trường hợp máy tính có dấu hiệu chậm, khởi động Windows rất lâu hoặc khi bạn chạm tay vào vị trí ổ cứng thì thấy rung mạnh và phát ra tiếng kêu cạch cạch rất lớn. Đó chính là dấu hiệu thông báo ổ cứng Laptop của bạn đang rơi vào tình trạng tê liệt. Giải pháp tốt nhất là nên nhanh chóng sao lưu, bảo vệ dữ liệu quan trọng và mang máy tính đến cơ sở sửa Laptop Việt Á Computer để khắc phục và thay ổ cứng Laptop mới.
    [​IMG]

    Khi ổ cứng Laptop bị hỏng bạn nên sửa hay thay ổ cứng Laptop mới ?

    Rất nhiều khách hàng thắc mắc trong trường hợp ổ cứng bị lỗi nên khắc phục lỗi hay thay ổ cứng mới. Tuy nhiên, cần phải căn cứ vào tình trạng lỗi ổ cứng để có thể tìm giải pháp khắc phục tốt. Ổ cứng hư hỏng nặng, không thể khắc phục lỗi nên thay ổ cứng là phương pháp tốt nhất. Bởi vì khi ổ cứng có dấu hiệu hỏng thì khắc phục lỗi không thể khiến Laptop hoạt động bình thường trở lại. Vì vậy, khi ổ cứng có dấu hiệu hỏng bạn nên thay ổ cứng laptop mới. Giá thay ổ cứng laptop mới cũng không hơn nhiều so với giá sửa ổ cứng, khách hàng cũng có thể an tâm hơn.

    Vì sao nên thay ổ cứng Laptop tại Việt Á.

    - Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm kiểm tra máy theo một quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra ổ cứng miễn phí bằng phần mềm HDTurn Pro ( một phần mềm chuyên dụng để sử dụng check Bad ổ cứng )

    - Thay ổ cứng Laptop tại hà nội được miễn phí cài Win và backup dừ liệu từ ổ cứng cũ sang ổ cứng mới.

    - Chương trình khuyến mãi phù hợp với khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết của công ty.

    thay ổ cứng laptop chính hãng giá rẻ hà nội
    xem thêm : màn hình laptop giá rẻ

    Thay ổ cứng laptop giá bao nhiêu ?

    Ổ cứng Hitachi 500G/7200 RPM Giá 1.650.000 VNĐ

    Ổ cứng Hitachi 320 G/5400 Giá 1.250.000 VNĐ

    Ổ cứng Hitachi 1TB/7200 RPM Giá 2.350.000 VNĐ

    Ổ cứng Hitachi 1 TB/ 5400 RPM Giá 2.050.000 VNĐ

    Quyền lợi của khách hàng khi thay ổ cứng Laptop tại Việt Á Computer

    - Cam kết giá tốt nhất, linh kiện chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

    - Khách hàng được quan sát trực tiếp ngồi xem quá trình thay ổ cứng Laptop, lấy ngay sau 20-30 phút, đảm bảo máy tính được nguyên vẹn.

    - Kỹ thuật viên giải đáp những thắc mắc của khách hàng chu đáo và nhiệt tình.

    - Cập nhất giá tốt đem lại lợi ích cho khách hàng.

    Khách hàng có nhu cầu thay ổ cứng Laptop tại mới tại Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0967.889.114 hoặc đến trực tiếp công ty trụ sở tại số 8A – Ngõ 426 Đường Láng – Hà Nội. Nhận tư vấn dịch vụ sửa Laptop , thay ổ cứng laptop giá rẻ và các loại linh kiện đầy đủ, nhiệt tình và chu đáo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này